Rực Rỡ Với Cây Thông Noel

Tran Hong 17.12.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở Rực Rỡ Với Cây Thông Noel

Cây thông, một biểu tượng luôn hiện hữu trong tất cả những hình ảnh liên quan đến Giáng Sinh. Với bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một mẫu nail cây thông rực rỡ, làm điểm nhấn cho toàn bộ bàn tay.

nail-art-christmas-tree2

Chuẩn Bị

Để vẽ được mẫu nail này bạn cần chuẩn bị 3 màu sơn: màu xanh ánh kim, màu đỏ tươi và gliter màu đỏ.

nail-art-christmas-tree

Cách thực Hiện

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần vệ sinh sạch sẽ móng tay của mình. Sau đó phủ một lướp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng

Bước 2: Dùng nước sơn màu đỏ tươi để làm màu nền cho các móng tay trừ ngón tay áp út và ngón cái. Sau đó phủ một lớp topcoat lên các móng.

Bước 3: Dùng nước sơn gliter màu đỏ để sơn móng tay cái, làm nổi bật cho bàn tay.

Bước 4: Bắt đầu làm việc với ngón áp út. Sơn 2 lớp đỏ tươi cho ngón áp út. Dùng miếng tạo hình và các đường sọc để tạo kiểu cây thông như hình vẽ. Dùng màu sơn xanh phủ lên phía trên móng tay đo. Cẩn thận lấy các miếng tạo hình ra, bạn đã có được hình cây thông nhue hình vẽ.

nail-art-christmas-tree6

Bước 5: Bạn có thể sử dụng công cụ chấm đốt và màu trắng để chấm những chấm nhỏ rải rác trên cây thông như những bông tuyết.

nail-art-christmas-tree1

nail-art-christmas-tree3

nail-art-christmas-tree4

Vậy là bạn đã hoàn tất mẫu nail rồi đây! Mẫu móng này chỉ khó ở phần cây thông. Chỉ cần bạn cẩn thận và khéo léo đặt đúng vị trí các miếng tạo hình, thì bạn sẽ có được cây thông như mong muốn. Chúc bạn thành công với mẫu nail này.

Nguồn từ Internet