Sắc Màu Nude & Neon Nổi Bật Tại Miami Swim Week 2017

Tran Hong 05.08.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Sắc Màu Nude & Neon Nổi Bật Tại Miami Swim Week 2017

Thương hiệu nước sơn Deco Miami đã mang lại những mẫu móng cho Swim Miami Week vào tháng 7. Kỹ thuật nail Rosa Vargas (@nailsbyrosavargas) đã dẫn dắt team gồm 3 kỹ thuật viên khác Shannon Nieves, Keren Clark và Dawnbria Mimbs. Jules người sáng lập Deco Miami đã làm việc với các kỹ thuật nail để tìm ra những sắc màu hoàn hảo nhất để hoàn thành bộ sưu tập của họ.

Hầu hết các show diễn đều lựa chọn màu nude với những kiểu mẫu đơn giản nhất trong các sắc màu như like Kitten’s Paw, Nip Slip, và Instafamous.

Một số show khác lại cho thấy một cái nhìn đậm hơn với các sắc màu neon như màu tím trong Miley What ‘s Good ?, màu vàng trong Tequila Sunrise, thậm chí cả màu than trong Black Like My Soul.

Màu nude đã và đang là xu hướng hot trên đường băng, Nghệ thuật nail có thể kết hợp màu nude với kiểu nail negative space. Màu nude làm nền cho một sắc màu rực rỡ.

Ở Versakini, thiết kế là một cơ sở màu be ánh sáng trong sắc màu Kitten’s Paw với một màu hồng neon không tập trung ở đáy móng.

Tại bể bơi Prey Swim, đường bơi mới của Audrina Patridge, hình ảnh bao gồm một mẫu nail màu hồng kim loại với 1 nửa là sắc màu Champagne Mami làm nền và một nửa là màu nude của Nip Slip.

Tại Hot As Hell, hình móng bao gồm một thiết kế nửa mặt trăng màu đen ở phần móng sát da trên màu nền là màu nude. Và team Deco đã sửu dụng Kitten’s Paw (màu beige sáng) và Black Like My Soul (màu đen đậm) cho thiết kế này.

Bạn thích mẫu móng nào trong số những mẫu móng trên? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn taị comment bên dưới nhé!

Nguồn từ Internet