Sản Phẩm Chăm Sóc Da Tay – Jergens BB Hand

Tran Hong 15.10.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở Sản Phẩm Chăm Sóc Da Tay – Jergens BB Hand

Bạn có thể bỏ ra hàng giờ để nâng niu, chăm sóc và tạo nhiều mẫu thiết kế cho các móng tay của bạn. Nhưng đôi khi bạn lại quên mất việc chăm sóc làn da cho đôi tay. Một bàn tay đẹp không chỉ mỗi móng tay đẹp. Do đó, bạn cần chăm sóc cho da tay cũng là làm đẹp cho đôi tay của bạn. Dưới đây là sản phẩm chăm sóc da tay, mà chúng tôi nghĩ bạn nên sử dụng, sản phẩm kem dưỡng da tay Jergens BB Hand.

jergens-bb-hand-cream-1

Sản Phẩm Chăm Sóc Da Tay – Jergens BB HandPerfecting Hand Cream

Kem dưỡng da tay Jergens BB Hand giúp phục hồi những bàn tay thường bị bỏ quên, những đôi tay khô ráp, sần sùi. Sản phẩm với 5 công dụng làm đẹp này sẽ hứa hẹn cho bạn một làn da tay mềm mại, trắng sáng, và mờ nhạt đi các vết sạm đen chỉ sau 2 tuần sử dụng.

jergens-bb-hand-cream-3

Với công dụng tuyệt vời, kem dưỡng da tay Jergens BB Hand giúp dưỡng ẩm và làm mềm da tay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống ánh nắng mặt trời cho đôi tay của bạn.

jergens-bb-hand-cream-2

Đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, bởi nó hấp thụ vào da một cách nhanh chóng mà không gây cảm giác nhờn cho da tay của bạn. Nó có một mùi hương nhẹ, dễ chịu cho những ai bị dị ứng với mùi hương.

Hãy bảo vệ và làm đẹp cho đôi tay của mình. Hãy tự mang lại cho mình một đôi tay trắng mịn, mềm mại để cùng tô diện với những mẫu móng nghệ thuật nhé!

Nguồn từ Internet