Sản Phẩm Chăm Sóc Móng 7 Trong 1

Tran Hong 08.05.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Sản Phẩm Chăm Sóc Móng 7 Trong 1

Thật tuyệt vời nếu có một sản phẩm chăm sóc móng vừa có thể dưỡng ẩm móng, giúp móng tăng trưởng tốt, làm đầy móng, được sử dụng như một lớp sơn bóng vừa bảo vệ vừa làm sáng móng tay của bạn…Vâng, sản phẩm đó chính là Sally Hansen Complete Care 7-in-1.

sally-hansen-complete-care-7-in-1-nail-treatment-review-1

Sally Hansen Complete Care 7-in-1 được sử dụng để giúp móng hồi phục lại khi móng tay bị khô, giòn và dễ gãy. Được cấp bằng sáng chế độ quyền, sản phẩm bao gồm những thành phần dinh dưỡng rất tốt cho việc chăm sóc móng như dầu bơ, muối biển và canxi, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng móng tay, tạo cơ sở lý tưởng cho móng tay của bạn.

sally-hansen-complete-care-7-in-1-review
sally-hansen-complete-care-7-in-1-review-1

Với ít nhất là ba ngày, sản phẩm chăm Sóc móng Sally Hansen 7-trong-1 giúp móng tay xuất hiện sáng hơn, mạnh hơn, mềm hơn và sáng hơn với các đường lằn điền.

Thực tế: Tôi đã lần đầu tiên đã thử nghiệm sản phẩm này như là một đứng một mình lớp cơ sở. Nó đã chắc chắn làm móng tay của tôi sáng hơn và bóng hơn. Các công thức dễ áp ​​dụng và điền các sống trên móng tay của tôi hoàn toàn. Chỉ có hai lớp để làm sạch, móng tay móng chân trần được yêu cầu và thời gian khô tương đối nhanh, khoảng 5 phút. Tôi không có bất kỳ móng tay phá vỡ những gì vậy bao giờ trong khi đeo điều trị móng tay này và móng tay của tôi cũng có vẻ phát triển nhanh hơn bây giờ quá.

Công thức: Công thức khuôn mẫu độc quyền có chứa Bơ dầu, chiết xuất lựu, Panthenol, Wheat Protein, Canxi và thậm chí bằng muối biển mà tất cả cùng nhau làm việc để bảo vệ và nuôi dưỡng móng tay của bạn. Công thức 3-free, nhưng nó chứa Nitrocellulose và Long não.

sally-hansen-complete-care-nail-treatment-review-before-and-after

Hãy thử tìm hiểu loại sản phẩm chăm sóc móng đa năng này nhé! Nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công cuộc làm nghệ thuật nail đấy!

Nguồn từ Internet