Sản Phẩm Chăm Sóc Móng Nổi Bật Cho Tuần Lễ Thời Trang

Tran Hong 03.06.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Sản Phẩm Chăm Sóc Móng Nổi Bật Cho Tuần Lễ Thời Trang

Tuần lễ thời trang sẽ không đầy đủ và hoàn thiện nếu không nhắc đến 3 sản phẩm siêu anh hùng giúp chăm sóc móng cực kỳ tốt. Hãy cùng chúng tôi xem thử là sản phẩm gì nhé!

fashion-week-nail-care-essentials

A’kin Hand, Nail & Cuticle Cream

Cho dù đó là thời tiết mùa đông hay chỉ là sự căng thẳng chung của tuần lễ thời trang, tay chúng ta có xu hướng khô. Để chống lại điều này, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm thêm nhiều lần trong ngày và trước khi đi ngủ. Điều này đòi hỏi một loại kem không nhờn và hấp thụ rất nhanh. A’kin làm tất cả đó. Thiết kế nhỏ gọn cũng hoàn hảo để bỏ vào một chiếc túi xách.

ORLY Flash Dry Drops

Thời gian là tất cả mọi thứ trong tuần lễ thời trang. Thật may mắn nếu bạn có thời gian rảnh rỗi để sơn móng tay của bạn, nhưng bạn chắc chắn sẽ không có thời gian để chờ mẫu móng của bạn khô nhanh. Sản phẩm nhanh khô là một mục phải có cho bất kỳ ai yêu thời trang! Chỉ với 3 phút hoặc ít hơn, móng tay của bạn sẽ khô nhanh chóng mà không cần phải đợi lâu.

Dior Gel Coat

Để cho mẫu nail của bạn thật sự hoàn hảo và thành công, một lớp topcoat là không thể thieus cho quá trình làm móng. Với công thức chuẩn tạo độ sáng bóng cho móng và giữ được độ bền cho màu sơn, Dior Gel Coat là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Đối với các tín đồ nail, việc cất giữ những sản phẩm chủ chốt trong chiếc cặp của mình là rất cần thiết. Bạn có thể dễ dàng tạo bất ngờ về thời trang cho chính mình hay cho bất kỳ bạn bè của bạn. Hãy lưu ý những sản phẩm mà chúng tôi đã giới thiệu trên nhé!

Nguồn từ Internet