Sự Kết Hợp Ăn Ý Giữa Nail & Thời Trang Túi Xách

Tran Hong 20.07.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Sự Kết Hợp Ăn Ý Giữa Nail & Thời Trang Túi Xách

Túi xách là phụ kiện thiết yếu của chị em phụ nữ khi ra đường, bởi nó tôn thêm vẻ duyên dáng cho họ. Để trở nên sành điệu hơn, hãy kết hợp thời trang túi xách với những mẫu nail đẹp giúp bạn tôn thêm phần cá tính, sự sành điệu trong gu thời trang. Dưới đây là 5 kết hợp ăn ý giữa túi xách và nail mà chúng tôi thu thập được.

Kết Nối Các Chi Tiết

Một sự kết nối chi tiết đơn giản nhất giữa phụ kiện và nail đó là màu sắc. Hãy lựa chọn màu sắc của nail phù hợp với túi xách mà bạn chọn.

daily-edited-clutch-blue-nails

Sự Kết Nối Về Phong Cách

Một sự lựa chọn tuyệt vời nhất để kết hợp mọi thứ trong mẫu nail của bạn đó là phong cách của túi xách bạn đã chọn. Túi sách trong hình ảnh này là phong cách Futuristic. Do đó, mẫu nail lựa chọn với màu đen thuần túy, mang lại một phong cách cá tính cực mạnh.

black-nails-mirrored-bag-mcqueen-bag

Sự Kết Hợp Về Gam Màu

Một sự lựa chọn tuyệt vời khác là lựa chọn sắc màu tương phản cho thiết kế móng tay của bạn, nhưng phải đảm bảo về gam màu với túi xách. Ví dụ, túi xách của bạn gam màu mát mẻ thì bạn nên chọn móng tay theo gam màu mát.

mimco-bag-matching-nails

Làm Móng Sáng Lên

Nếu túi xách của bạn có màu tối quá, bạn nên lựa chọn màu sắc sáng hơn cho móng tay, để làm nổi bật móng tay của bạn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng phải chắc chắn rằng màu túi xách và màu của móng tay cũng phải cùng một gam màu nhé!

louis-vuitton-bag-manicure

Sự Kết Hợp Giữa Các Họa Tiết Hình học Đơn Giản

Hãy tạo ra các họa tiết hình học đơn giản để kết hợp với túi xách của bạn. Bạn có thể lấy một trong những màu sắc của chiếc túi để làm màu cho thiết kế nail của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý chọn đúng gam màu.

loeffler-randall-baby-rider-bag-pink-and-white-nails

Bạn đã bao giờ thử kết hợp các mẫu thiết kế nail với phụ kiện của mình chưa? Thú vị lắm đấy! Hãy thử kết hợp và sưu tập những set thời trang đẹp cho mình và chia sẻ với mọi người nhé!

Nguồn từ Internet