Thói Quen Chăm Sóc Móng Tốt

Tran Hong 17.06.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Thói Quen Chăm Sóc Móng Tốt

Bạn là một người thường xuyên làm móng, sơn móng và vẽ móng? Mỗi tuần bạn sẽ có một kiểu móng khác nhau trên bàn tay và thậm chỉ 3 -4 ngày cho một mẫu móng? Nhưng liệu bạn có phải là người chăm sóc móng chu đáo như việc bạn thường xuyên chọn lựa kiểu mẫu? Bạn có nghĩ sẽ khó khăn khi chùi nước sơn và thay đổi kiểu sơn?

Dưới đây là một thói quen tốt của một bạn gái giúp chăm sóc móng, chăm sóc da và bàn tay luôn được khỏe đẹp, tranh nguy cơ nhiễm nấm khi bạn luôn muốn sơn móng thường xuyên.

Trước hết, những điều cơ bản để chăm sóc tay và móng là có một loại kem dưỡng tay tốt. Đặc biệt nên xoa nó vào ban đêm vì nó có thể ngấm vào da trong khi bạn ngủ. Bạn luôn đặt cạnh giường và bàn để dễ nhận thấy và không quên. Loại kem này nên có mùi thơm dễ chịu và dễ thấm vào da tránh gây khó chịu cho bạn.

Khi nói đến việc định hình và cắt móng, bạn nên sử dụng loại cắt móng cơ bản. Chúng rất dễ sử dụng và bạn có thể dễ dàng thay đổi hình dạng của móng với những thứ này.

Chăm sóc lớp bieur bì là một bước rất quan trọng. Sử dụng sơn móng tay và chất tẩy sơn móng tay thực sự làm khô các lớp biểu bì và vùng da xung quanh. Khi các lớp biểu bì khô thì chúng có thể dễ bị gãy và bị vỡ, rất đau – Tôi chắc chắn việc này sẽ không hề dễ chịu! Bạn có thể sử dụng một thanh cam đơn giản để đẩy các lớp biểu bì, hoặc đi cho một cái gì đó như công cụ làm mềm da. Bên cạnh đó, bạn nên thoa một lớp dầu biểu bì giúp làm mềm phần da quanh móng.

Một khi bạn đã có một móng tay đẹp và tốt, bạn có thể đi vào việc vẽ nail. Nếu móng của bạn đang trong tình trạng khỏe mạnh, hãy sơn bóng cho móng sẽ kéo dài lâu hơn rất nhiều. Để điều trị móng tay dễ bong tróc, bạn có thể sử dụng nước sơn bóng lên móng cho một vài tuần. Đến khi móng đã chắc khỏe trở lại, bạn có thể vẽ móng bình thường.

Trước khi bạn sơn móng, luôn luôn sử dụng lớp sơn nền, Essie có một lớp sơn phủ tuyệt vời, nhưng yêu thích của tôi là ORLY Polish Bond Base Coat, nó không chỉ bảo vệ móng tự nhiên, mà nó còn giúp bảo vệ các màu sơn của bạn.

Sau khi tất cả các bước này được hoàn thành, bạn có thể tự do thỏa sức làm đẹp cho móng. Đây là một trong những thói quen tốt của một bạn gái, để có được một bộ móng khỏe một bàn tay đẹp.
Bạn có muốn thử?

Nguồn từ Internet