Thời Trang Nail Của Nữ Ca Sỹ Rihanna

Tran Hong 19.12.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở Thời Trang Nail Của Nữ Ca Sỹ Rihanna

Rihanna, một giọng ca R&B lừng danh, được nhiều giới trẻ trên thế giới biết đến. Rihanna luôn dẫn đầu với những xu hướng mẫu móng đẹp. Vừa qua, tạp chí Lipstick còn ưu ái lập ra bảng xếp hạng 10 mẫu móng tay đẹp nhất của cô.

cac-mau-mong-tay-dep-cua-rihanna-490x335

Nữ ca sĩ này luôn xuất hiện với những bộ móng đẹp, độc đáo và mới lạ thể hiện rõ nét tính cách của cô ấy.

Ấn Tượng Với Những Mẫu Nail Độc Đáo Của Rihanna

mau-mong-tay-dep-cua-Rihanna-elle-vn-490x490

Màu vàng gold lấp lánh với phần ombre hồng ở phần đầu chính là “bộ cánh” Rihanna chọn cho buổi trao giải Grammy lần thứ 55 tại Los Angeles.

mau-mong-tay-dep-1-cua-Rihanna-elle-vn-490x490

Rihanna tạo điểm nhấn cho bộ móng khi đính những chiếc đinh tán nhỏ lên lớp màu trong suốt phối với sắc vàng lấp lánh và đường viền trắng ở giữa.

mau-mong-tay-dep-cua-Rihanna-elle-vn-3-490x490

Cây thông Noel chính là nguồn cảm hứng cho bộ móng của Rihanna trong dịp lễ Giáng Sinh. Cô chọn gam màu xanh lá cho bộ móng với hình ảnh nổi (3D) với người tuyết, kẹo hình gậy, nón Noel ở hai ngón đeo nhẫn và ngón út

mau-mong-tay-dep-cua-Rihanna-6-elle-vn

Trong buổi quay video ca khúc Rude Boy, Rihanna sử dụng kỹ thuật dán móng (Minx nail) với sắc tím và xanh neon phối trang phục thiết kế từ những chiếc đĩa than cổ điển.

Ở mỗi sự kiện là một phong cách nail khác nhau cùng tạo nên điểm ấn tượng, thu hút của cô ca sĩ trẻ này. Với những mẫu nail của cô, chúng ta thấy được rằng cả một bầu trời nghệ thuật. Hãy sưu tập và mang lại những mấu thiết kế từ chính bạn nhé!

Nguồn từ Internet