Thử Ngay 6 Bước Vẽ Mẫu Nail Đẹp Màu Pastel Biển Hồng Siêu Xinh

bientapvien 26.05.2021 0
blog-kellypang-mau-nail-pastel-bien-hong-3

Mẫu nail đẹp màu pastel hồng kết hợp với màu hồng đào là ý tưởng quen thuộc nhưng không khi nào nhàm chán. Nhưng việc kết hợp những màu sắc đẹp đẽ này cùng với bảng màu tone đất sẽ là thiết kế mới lạ lấy cảm hứng từ sa mạc nóng ấm. Mẫu nail pastel đẹp mơ mộng này được hình thành từ từng lớp với các nét vẽ trừu tượng, hình vỏ sò và một số màu sắc nhẹ nhàng tựa các hình ảnh như: cồn cát, đá, đá cẩm thạch và khu vực địa trung hải. Nó hoàn hảo cho những cô nàng thích yêu thích sự phóng khoáng. Mẫu nail pastel dễ thương này cũng rất đơn giản để thực hiện. Ý nghĩa thật sự của từng lớp màu như sau:

blog-kellypang-mau-nail-pastel-bien-hong-1

Những lớp màu được cách nhau bằng các đường cong không đồng nhất tạo cảm giác trừu trượng nhưng cũng thật dễ dàng để bạn liên tưởng đến các gợn sóng và bờ cát vàng trên biển. Mẫu nail đẹp thêm bởi tone màu trắng xám từ sơn ngũ cốc độc đáo tượng trưng cho một phần sa mạc hoang sơ. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời phù hợp với mọi sắc thái da. Và bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện mẫu hiện nó thông qua bài hướng dẫn dưới đây.

Mẫu nail đẹp màu Pastel biển hồng siêu xinh

blog-kellypang-mau-nail-pastel-bien-hong-2

Dụng cụ cần chuẩn bị:

Sơn bóng mờ hoặc sơn nền (Mình sử dụng Nails Inc Back to Life)

Lên ý tưởng cho mẫu nail pastel tone hồng lấy cảm hứng từ biển và sa mạc của riêng bạn:

Sơn móng tay kem màu hồng nhạt (Mình sử dụng Butter London ‘Twist and Twirl’)

Sơn móng tay màu hồng bụi (Mình sử dụng Veque ‘Ristretto’)

Sơn móng tay màu Mauve (Mình sử dụng OPI ‘Tickle My France-y’)

Sơn móng tay màu ngũ cốc (Mình sử dụng Cirque Colors ‘Hatch’)

Sơn top phủ bóng hoặc phủ mờ

Các bước thực hiện:

Bước 1: Sử dụng sơn bóng mờ hoặc sơn nền, phủ một lớp mỏng để làm sạch móng. Để khô trong vài phút.

Bước 2: Đối với lớp vẽ đầu tiên, mình sử dụng màu hồng nhạt nhất và sơn thành hình đám mây (hoặc ‘con sò’) ngay tại điểm nửa giữa phần gốc và cạnh của móng một cách ngẫu nhiên. Lặp lại hình vẽ đám mây cho từng ngón tay và để khô trong năm phút.

Bước 3: Tiếp đến là chọn màu sơn để vẽ bãi cát nhẹ nhàng. Mình thay đổi các lớp màu cho mỗi ngón tay sau khi sơn lớp màu hồng nhạt đầu tiên để mỗi ngón tay là một phiên bản khác biệt. Đối với ngón trỏ, mình vẽ một thiết kế giống như đám mây thứ hai phía trên lớp đầu tiên một chút như trong ảnh, mình đã dùng màu sơn hoa hồng bụi. Sơn từng ngón tay với lớp thứ hai bằng các màu khác nhau từ những màu sơn bạn đã chọn ban đầu như trong ảnh. Để lớp thứ hai khô trong năm phút.

Bước 4: Tiếp tục với ngón trỏ, mình vẽ lớp thứ ba theo hình đám mây ngẫu nhiên ngay trên lớp trước, mình sử dụng sơn ngũ cốc màu xám để thực hiện bước này. Lặp lại thao tác với các màu còn lại trên mỗi ngón tay như hình minh họa. Để khô thêm năm phút. Lưu ý rằng bạn không cần sơn toàn bộ đến sát cạnh móng, vì các lớp sơn có thể tích tụ quá nhiều ở đó và mất nhiều thời gian để khô.

Bước 5: Cuối cùng, hoàn tất mẫu nail pastel với lớp màu thứ tư. Ngón trỏ có màu hoa cà Mauve mà mình đã chọn như trong ảnh. Khi bạn đã phủ lớp cuối cùng lên từng ngón tay, hãy để móng tay khô trong khoảng tám phút.

Bước 6: Để mẫu nail đẹp thêm phần hoàn hảo, bạn có thể sử dụng lớp phủ bóng hoặc mờ yêu thích của bạn. Mẹo nhỏ để tạo thêm hiệu ứng “3D”, bạn chỉ nên phủ lớp sơn bóng lên phần móng có màu sơn và để “trần” hoàn toàn phần móng không có màu sơn.

Thực hiện ngay mẫu nail pastel siêu xinh này để có được đôi bàn tay đẹp ưng ý nhé!

Blog.kellypangnail.com (Nguồn Lulus.com)

>>> Click xem thêm 8 Bước Vẽ Móng Tay Cầu Vồng Tươi Sáng

Nguồn từ Internet