Top 5 Bí Kíp Giúp Đôi Tay Luôn Trẻ Đẹp

Tran Hong 14.10.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Top 5 Bí Kíp Giúp Đôi Tay Luôn Trẻ Đẹp

Bạn có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông trẻ hơn với trang điểm, nhuộm tóc để che bạc nhưng bạn có thể làm gì cho đôi tay được đẹp? Điều này có thể không phải là một mối quan tâm lớn khi bạn 18 tuổi nhưng tôi tin rằng, khi bạn vượt qua 25, mối quan tâm của bạn bắt đầu lớn dần khi nó xuất hiện những đốm đen hoặc nếp nhăn. Tất nhiên nó không thể trẻ mãi, nhưng có rất nhiều cách giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân của đôi tay. Điều đó tùy thuộc vào ý thức của bạn

younger-looking-hands-how-to-make-hands-look-young-12

Để Đôi Tay Luôn Trẻ Đẹp

younger-looking-hands-how-to-make-hands-look-young-100

1. Dưỡng Ẩm sâu: Thoa kem tay sau mỗi lần rửa tay và bất cứ khi nào họ cảm thấy khô hoặc mất nước. Điều này tuyệt đối quan trọng để giữ gìn tuổi trẻ cho tay của bạn

2. Thoa kem tay đúng: Cách tốt nhất để áp dụng kem dưỡng da tay là cho một ít kem vào lòng bàn tay và sát hai bàn tay lại với nhau. Sau đó thoa quanh đôi tay.

3. Giữ da mềm mượt: Da trên mu bàn tay là khác với làn da trên lòng bàn tay của bạn. Vùng da trên tay của bạn là mỏng hơn nhiều và có ít các tuyến bã nhờn, có nghĩa là nó có thể trở nên khô rất nhanh. Trong khi đó, da trên lòng bàn tay của bạn là dày hơn rất nhiều, vì vậy độ ẩm thâm nhập lĩnh vực này một kem tay cần được phong phú và đầy đủ các thành phần liên kết độ ẩm.

4. Găng tay Là Người Bạn Thân Của Con Gái: bạn nên sử dụng một loại kem tay vào ban đêm và đặt tay trên đầu trong khi bạn ngủ. Găng tay sẽ bảo vệ chống lại sự mất độ ẩm.

5. Vấn Đề Về sô lượng: Về lượng kem như thế nào là đủ thì nó tùy thuộc vào từng loại bạn sử dụng. Chẳng hạn bạn đang sử dụng dầu jojoba nguyên chất thì chỉ cần 1 lượng nhỏ vừa đủ, hoặc nên kem dưỡng bình thường sẽ cần nhiều hơn.

younger-looking-hands-how-to-make-hands-look-young-110

Bạn nghĩ gì về những bí kíp trên. Nó không hẳn sẽ giúp đôi tay bạn luôn trẻ đẹp. Nhưng nếu kiên trì, bạn sẽ không bao giờ thất vọng về kết quả đạt được. Hãy thực hiện ngay trước khi đôi tay dần bị lão hóa nhé!

Nguồn từ Internet