Vẽ Họa Tiết Cây Thông Nhỏ Lên Móng Tay

Tran Hong 22.12.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Vẽ Họa Tiết Cây Thông Nhỏ Lên Móng Tay

christmas-mani-tutorial

Họa tiết cây thông này là nhanh chóng và dễ dàng để thực hiện nhưng lại thể hiện tinh thần ngày lễ một cách hoàn hảo. Tất cả những gì bạn cần là một cây tăm, 4 màu nước sơn móng tay khác nhau và một chút kiên nhẫn để vẽ một cây Giáng Sinh nhỏ xíu lên móng tay của bạn.

Hãy xem hướng dẫn vẽ nail dưới đây!

Hướng Dẫn Vẽ Nail

christmas-tree-nail-art-tutorial

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó sơn 2 lớp sơn màu nude làm màu nền cho các móng. Rồi để khô.

Bước 2: Nhúng một đầu cây tăm vào nước sơn màu xanh đậm, sau đó chấm rải rác lên móng của bạn. Tạo hình dáng cây thông noel bằng các chấm đốt màu xanh.

Bước 3: Dùng một cây tăm khác và nhúng vào nước sơn kim loại màu vàng hoặc glister vàng. Sau đó chấm các chấm đốt vàng đó nằm xen kẽ với các chấm đốt màu xanh. Các chấm vàng đại diện cho đồ trang sức và đồ trang trí cây thông.

Bước 4: Lặp lại bước 3 với nước sơn màu đỏ. Phủ một lớp topcoat lên tất cả các móng và để khô.

cute-christmas-tree-nail-art-how-to

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Để thực hiện mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ vẽ nail sau:

  • Basecoat
  • Nước sơn nền màu nude – OPI Don’t Pretzel My Buttons
  • Nước sơn màu xanh đậm, màu vàng glister, màu đỏ
  • Que tăm nhỏ
  • Topcoat
    • Mẫu nail này sẽ là một lựa chọn cực kỳ thú vị cho những cô nàng móng ngắn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng không có mẫu nail phù hợp cho những chiếc móng ngắn của mình nữa nhé! Chúc bạn thành công với mẫu móng này!

      Nguồn từ Internet