Vẽ Móng Đẹp Với Hoa Văn Gốm Tây Ban Nha

Tran Hong 16.11.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở Vẽ Móng Đẹp Với Hoa Văn Gốm Tây Ban Nha

Bạn sẽ có mẫu nail cực lạ với màu xanh navy và họa tiết của gốm Tây Ban Nha mang lại một nét ấn tượng, phù hợp với mọi thời tiết và các dịp lễ: hoàn hảo cho mùa thu, dễ thương cho mùa hè, và dễ dàng mặc quần áo lên với vòng cho những dịp trang trọng hơn. Và nó không phải là khó khăn, một trong hai.

ruthsnailart

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Basecoat – OPI Nail Envy

Nước sơn màu xanh navy – Ulta Moody Blues

Bút vẽ màu trắng Stripe Rite hoặc cọ vẽ nail mảnh và nước sơn màu trắng.

Công cụ chấm đốt

Topcoat – Seche Vite

Sản phẩm giọt nhanh khô – OPI Drip Dry

1

Hướng Dẫn Vẽ Nail

Bước 1: Trước khi vẽ nail, bạn cần sơn basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau khi lớp basecoat này khô, phủ hai lớp nền màu xanh navy lên tất cả các móng. Đợi cho đến khi nước sơn khô hẳn.

2

Bước 2: Sử dụng bút vẽ nail màu trắng hoặc cọ vẽ nail chi tiết và nước sơn trắng để vẽ ba hình giọt nước ở 4 góc móng tay. (như hình vẽ)

3

Bước 3: Bước này có chút khó khăn, cần bạn cẩn thận và mất thời gian. Dùng bút vẽ nail hoặc cọ để vẽ đường viền mảnh xung quanh các giọt nước.

4

Bước 4: Vẽ hai hình trái tim đối diện nhau ngay giữa trung tâm của móng (như hình vẽ)

5

Bước 5: Sử dụng công cụ chấm đốt với nước sơn màu trắng để chấm nững chấm nhỏ xung quanh móng. Bạn có thể thêm nhiều hay ít chấm nhỏ tùy vào kích cỡ móng tay của mình. Sau khi nước sơn khô, phủ một lớp topcoat lên tất cả các móng

6

Vậy là bạn đã hoàn thiện mẫu nail họa tiết gốm Tây Ban Nha rồi đấy! Đây là một mẫu thiết kế độc đáo có thể dễ dáng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ những chiếc váy mềm mại hay những bộ trang phục cá tính. Hãy thử nghiệm ngay nhé!

Nguồn từ Internet