Vẽ Móng Tay Pháp Chỉ Với 1 Sợi Dây Chun

Tran Hong 24.04.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Vẽ Móng Tay Pháp Chỉ Với 1 Sợi Dây Chun

Móng tay kiểu Pháp với nét tinh tế, thanh lịch vốn có đã không còn xa lạ với các tín đồ mê nail. Tuy đã ra đời cách đây khá lâu, nhưng sơn móng tay kiểu Pháp vẫn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các quý cô ưa thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một cách vẽ nail Pháp đơn giản chỉ với 1 sợi dây chun.

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Để thực hiện cách vẽ nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Một sợi dây thun có độ dài vừa phải
  • Một lọ sơn lót
  • Nước sơn nền màu hồng nhạt
  • Nước sơn màu đỏ
  • Một lọ sơn bóng
  • Aceton và các dụng cụ làm sạch móng

Hướng Dẫn Thực Hiện

Bước 1: Cắt và làm sạch móng tay khách hàng trước khi thực hiện. Để vẽ kiểu móng này, thợ nail nên lưu ý chọn đầu móng vuông, tròn hay bầu dục với độ dài vừa phải.

Bước 2: Tiếp theo, phủ một lớp sơn lót lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó dùng nước sơn màu hồng nhạt để làm màu nền cho các móng. Thợ nail cũng có thể sử dụng các màu sơn nhạt khác như nude, beige tùy theo sở thích của mỗi khách hàng.

Bước 3: Chờ cho lớp sơn nền khô, thắt sợi dây thun thành hình số 8 và cho ngón tay vào. Dùng nước sơn màu đỏ để sơn phần còn dư ở đầu móng. Tiếp tục sơn các ngón còn lại cho hết bàn tay.

Bước 4: Dùng cọ và aceton làm sạch phần nước sơn vương ra xung quanh móng. Sau đó đợi vài phút khi nước sơn khô, phủ một lớp sơn bóng lên tất cả các móng và hoàn thành.

Thật dễ dàng để có ngay một bộ móng tay kiểu Pháp phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay tay nghề của mình với mẹo nhỏ này. Quá thú vị và đơn giản để thực hiện.

Nguồn từ Internet