Vẽ Nail Caro Mùa Giáng Sinh

Tran Hong 24.12.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Vẽ Nail Caro Mùa Giáng Sinh

Nail caro, một mẫu nail có thể được vẽ cho cả mùa đông hay mùa hè. Tùy vào màu sắc để có thể kết hợp với trang phục theo mùa. Và với sắc xanh, đỏ, đen sẽ tạo nên một mẫu nail caro tràn ngập không khí Giáng Sinh.

plaid-nail-art

Nghệ thuật ca rô móng tay là tương đối dễ dàng, nhưng bạn sẽ cần một số thời gian, một bàn tay ổn định và một bàn chải nghệ thuật sọc tốt. Nếu bạn là người mới bắt đầu – không vội vàng. Vẽ các đường chậm rãi để tạo ra mẫu nail hoàn hảo. Bạn có thể thực hành vẽ các đường trên một mảnh giấy trước khi vẽ trực tiếp lên móng. Bạn có thể làm 1 hoặc 2 ngón tay, nhưng nếu bạn có kiên nhẫn, hãy vẽ các họa tiết caro lên cả 10 ngón tay.

Dưới đây là hướng dẫn vẽ nail caro cho mùa giáng sinh!

Hướng Dẫn Vẽ Nail

1

2

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó sơn nước sơn màu xanh và đỏ lên các móng tay tương ứng như hình ảnh. Với mỗi màu bạn cần sơn 2 lớp lên móng.

Bước 2: Dùng cọ nước sơn để vẽ hai đường sọc ngang lên móng. Với móng tay đỏ vẽ nước sơn màu xanh đậm và với nước sơn màu xanh vẽ đường ngang màu đỏ đậm.

Bước 3: Sơn một đường sọc dọc ngay giữa các sọc ngang

Bước 4: Sử dụng cọ vẽ nail chi tiết và nước sơn màu đen để vẽ các ô vuông nhỏ ngay các đường giao nhau như hình ảnh.

Bước 5: Sử dụng một bàn chải móng tay nghệ thuật mỏng để vẽ đường trắng nhỏ như hình. Làm sạch và khô bàn chải của bạn.

Bước 6: Tiếp tục với các đường sọc đen mảnh. Cho phép thiết kế khô trong 15 phút. Sau đó sơn 2 lớp topcoat lên móng để hoàn thiện móng.

plaid-nail-art-1

plaid-nails-copy

Dụng Cụ Vẽ nail

Để thực hiện mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Basecoat
  • Nước sơn màu đỏ, màu đỏ đậm, màu xanh, màu xanh đậm, màu đen và màu trắng
  • Cọ vẽ nail chi tiết
  • Cọ vẽ nail mảnh
  • Topcoat

plaid-nail-art-tutorial-2

Bạn đã từng thử mẫu nail caro nào trước đây chưa? Và liệu bạn có thích kiểu vẽ nail này? Và bạn nghĩ màu sắc bạn sẽ lựa chọn cho những kiểu nail này sẽ là tươi sáng hay trung tính? Hãy chia sẻ cảm nhận và tác phẩm của bạn với chúng tôi nhé!

Nguồn từ Internet