Vẽ Nail Chim Hồng Hạc Trong Vườn Hoa

Tran Hong 11.03.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Vẽ Nail Chim Hồng Hạc Trong Vườn Hoa

Thời tiết đang dần nóng lên và dĩ nhiên, móng tay nên được lựa chọn tông màu mát hơn. Hãy cùng chúng tôi xem thử các bước vẽ để có một cái nhìn tươi sáng và vui vẻ với những con chim hồng hạc cùng những bông hoa dễ thương.

flamingo-and-floral-nail-art-perfect-poolside-mani_251762

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Để vẽ được mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Basecoat, Topcoat
  • Cọ vẽ nail chi tiết
  • Công cụ chấm đốt
  • Nước sơn màu xanh nhạt (Barry M – Huckleberry), 2 màu sơn hồng (Nail Girls – Pink 15, OPI – Let’s Be Friends). 2 sắc màu xanh (OPI – Who The Shrek Are You?, OPI – I’m Sooo Swamped), nước sơn đen và trắng.

Hướng Dẫn Vẽ Nail

flamingo-and-floral-nail-art-perfect-poolside-mani_251758

1. Đầu tiên, phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Tiếp đó, dùng nước sơn màu xanh nhạt để làm màu nền cho các móng. Khi nước sơn khô, sử dụng cọ vẽ nail chi tiết, công cụ chấm đốt và nước sơn màu hồng đậm để vẽ các hình dáng vòng cung và các chấm hoa lên đầu móng.

2. Sử dụng cọ vẽ nail chi tiết để vẽ đầu chim hồng hạc, sau đó tô màu lên hình con chim để có được sắc màu đậm hơn.

flamingo-and-floral-nail-art-perfect-poolside-mani_251759

3. Sử dụng bút vẽ nail màu trắng để vẽ những họa tiết nhỏ trên đầu chim và màu đen để làm miệng chim. Đối với con mắt, vẽ một chấm trắng lên đúng vị trí, sau đó chấm 1 chấm đen nhỏ lên giữa chấm trắng.

4. Sử dụng nước sơn màu hồng nhạt và cọ vẽ nail chi tiết để vẽ một phần hồng nhạt lên bụng chim và những cánh hoa nhỏ bên trong nước sơn màu hồng đậm.

flamingo-and-floral-nail-art-perfect-poolside-mani_251760

5. Sử dụng nước sơn lá cây sáng để vẽ những chiếc lá xung quanh bông hoa.

6. Với nước sơn màu xanh lá cây đậm, sử dụng cọ vẽ nail chi tiết để vẽ những gân lá bên trong. Sau khi các màu sơn khô, phủ một lớp topcoat lên các móng và hoàn thành.

Mẫu nail chim hồng hạc này rất phù hợp cho những ngày cuối xuân khi bắt đầu chuyển qua hè. Sự tươi mát với nhiều màu sắc rực rỡ sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tuyệt vời! Hãy thử thôi!

Nguồn từ Internet