Vẽ Nail Gradient Đơn Giản Với Chấm Bi Xanh Hồng

Tran Hong 15.10.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở Vẽ Nail Gradient Đơn Giản Với Chấm Bi Xanh Hồng

Một mẫu nail đơn giản, không quá cầu kỳ, đôi khi lại gây một sức hút khá lớn cho đôi bàn tay của bạn. Nhẹ nhàng và duyên dáng với gradient chấm bi xanh hồng sẽ là mẫu nail phù hợp cho bạn với bất kì trang phục hay ngày lễ nào. Hãy cùng chúng tôi xem thử những bước vẽ cực dễ của mẫu móng này nhé!

bubblegumgradientdots_1

Dụng Cụ Chuẩn Bị:

3 sắc màu xanh, hồng, trắng

Dụng cụ chấm bi với đầu to và đầu nhỏ.

Topcoat

Hướng Dẫn Vẽ Nail

gradientdots

Bước 1: Đầu tiên, sử dụng màu xanh để làm lớp sơn nền cho móng. Sau đó đợi khô. Sử dụng màu trắng với công cụ chấm đốt có đầu to để chấm những chấm bi đầu tiên (như hình vẽ). bạn chỉ chấm từ 3-5 chấm ở trên đầu của móng, tùy vào độ lớn của móng tay bạn.

Bước 2: Sử dụng công cụ chấm đốt với đầu nhỏ để chấm từ 4-6 chấm bi lên móng. Chú ý tập trung vào phần đầu của móng. Bạn nên chú ý khoảng cách giữa các chấm đều nhau, và thoáng.

Bước 3: Chùi sạch các công cụ chấm đốt và lặp lại bước 2 bằng màu hồng. Bạn nên chấm vào khoảng không giữa các chấm bi đầu tiên. Khuyến khích bạn chồng chéo các chấm bi này với nhau.

Bước 4: Lặp lại bước 3 với các chấm bi nhỏ màu hồng. Hãy chấm vào các khoảng trống làm sao để có sự cân bằng khoảng cách, tùy vào cách nhìn của bạn.

bubblegumgradientdots_3

Gợi Ý: Với mẫu móng đặc biệt này, bạn có thể sử dụng các sắc màu gợi ý sau: China Glaze Secret Periwinkle, OPI If You Moust You Moust và OPI My Boyfriend Scales Walls.

bubblegumgradientdots_4
bubblegumgradientdots_5

Thật đơn giản phải không nào? Hãy thử vẽ mẫu móng này cho đôi bàn tay của bạn nhé! Hi vọng bạn sẽ có một mẫu nail đẹp và đáng yêu với mẫu thiết kế này. Bạn cũng có thể kết hợp các sắc màu yêu thích khác của bạn để có được cái nhìn đẹp cho bàn tay đấy.

Nguồn từ Internet