Vẽ Nail Hoa Tulip Cho Ngày Xuân Đến Gần

Tran Hong 09.01.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Vẽ Nail Hoa Tulip Cho Ngày Xuân Đến Gần

Mẫu nail hoa Tulip này là một mẫu nail cực kỳ dễ dàng để thực hiện, bởi nó không đòi hỏi phải là những thợ nail chuyên nghiệp với kỹ năng vẽ nail điêu luyện để tạo ra những nét hoa xuân tươi mới. Tất cả những gì bạn cần cho mẫu nail này là những sắc màu tươi sáng của mùa xuân như hoa tím Lavender, màu vàng và xanh nhạt. Bạn cũng sẽ cần một màu đen để vẽ các đường viền bên ngoài và màu trắng cho màu sơn nền của móng. Và loại bút vẽ nail tốt nhất cho mẫu nail này nên là cọ vẽ nail sọc mềm.

may-flowers-give-these-spring-nails-try_150071

Hướng Dẫn Vẽ Nail

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên các móng để bảo vệ móng. Sau đó, sử dụng nước sơn trắng để làm màu nền cho móng. Bạn có thể sử dụng màu trắng Alpine Snow từ OPI.

Bước 2: Sử dụng bút vẽ nail chi tiết để vẽ đường outline của cánh hoa ở giữa với màu tím lavender. Nó giống như một phần trung tâm của biểu đồ Venn.

may-flowers-give-these-spring-nails-try_150063

Bước 3: Từ trung tâm của cánh hoa đầu tiên, vẽ một đường cong về mọt bên cạnh của móng. Lặp lại với một cạnh khác của móng.

Bước 4: Tô màu cho các cánh hoa.

may-flowers-give-these-spring-nails-try_150064

Bước 5: Sử dụng nước sơn màu xanh nhạt để vẽ hai đường vòng cung nhỏ ngay sát dưới móng và tô màu vào chúng. Đây là lá của hoa Tulip.

Bước 6: Sử dụng cọ vẽ nail chi tiết và nước sơn màu đen để vẽ các đường sọc đen nhỏ trên các cánh hoa như hình ảnh.

may-flowers-give-these-spring-nails-try_150065

Để mẫu nail được sáng bóng hơn và các màu sơn được giữ lâu hơn, bạn cần phủ một lớp topcoat lên các móng để bảo vệ móng. Vậy là mẫu nail hoa Tulip cho ngày xuân đã được hoàn thành. Hi vọng nó sẽ giúp bạn tươi tắn hơn cho những ngày giáp tết rộn ràng nhé!

Nguồn từ Internet