Vẽ Nail Ombre Đẹp Cho Kỳ Nghỉ Hè!

Tran Hong 06.05.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Vẽ Nail Ombre Đẹp Cho Kỳ Nghỉ Hè!

Mùa hè đến kéo theo nhiều kỳ nghỉ nắng nóng cùng gia đình và bạn bè. Hãy cùng chúng tôi xem thử các vẽ mẫu nail ombre mới lạ với hình bóng cây dừa cho kỳ nghỉ hè của bạn thêm sinh động!

sunset-1

Hãy xem tiếp bài viết dưới đây nếu bạn quan tâm đến những bước vẽ nail cho mẫu móng này.

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Để thực hiện vẽ nail, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Basecoat
  • Nước sơn màu vàng (China Glaze – Whip It Good), nước sơn màu hồng (China glaze – Bite me ), nước sơn màu cam(China Glaze – None of Your Risky Business , nước sơn màu xanh biển
  • Miếng bông trang điểm
  • Công Cụ chấm đốt nhiều size khác nhau
  • Bút vẽ nail màu đen
  • Topcoat

Hướng Dẫn Vẽ Nail

Bước 1: Trước khi vẽ nail bạn cần phủ một lớp basecoat lên móng để bảo vệ móng. Sau đó, bắt đầu vẽ nail với một lớp nền màu vàng (China Glaze – Whip It Good). Sơn 3 màu sơn hồng,cam và vàng lên miếng bông trang điểm. Sau đó bắt đầu dặm lên móng để tạo ra một hiệu ứng màu đậm sang nhạt như hình ảnh.

step-1

Bước 2: Sử dụng công cụ chấm đốt với các đầu khác nhau và màu xanh biển để chấm những chấm trong nhỏ tập trung nhiều ở đầu móng, và một vài chấm đốt rải rác.

step-2

Bước 3: Sử dụng cọ vẽ nail chi tiết để bắt đầu vẽ hình dáng cây dừa lên móng. Sau khi hoàn thành hình dáng cây dừa. Phủ một lớp topcoat lên móng và hoàn thành.

step-3

Đối với mẫu nail này, bạn có thể sử dụng sắc màu ombre khác tùy theo sở thích của bạn để có được mẫu nail đẹp. Mẫu nail trông khó để vẽ, nhưng thật ra rất dễ để thực hiện phải không nào. Chỉ cần có được sắc màu nền ombre đẹp là bạn sẽ có ngay một mẫu nail đẹp rồi đấy!

Nguồn từ Internet