Vẽ Nail Sọc Đơn Giản Chỉ Trong 10 Phút!

Tran Hong 25.09.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở Vẽ Nail Sọc Đơn Giản Chỉ Trong 10 Phút!

Mẫu nail sọc này cực kỳ đơn giản để bạn có thể thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà. Mẫu nail là sự kết hợp các sắc màu tinh tế để làm nổi bật bàn tay. Với mẫu nail này, bạc, đỏ, đen được kết hợp một cách ăn ý với nhau. Mặc dù màu đỏ và đen là tương phản nhưng với những sọc mảnh nhỏ khiến chúng mềm mại và thanh lịch hơn. Màu bạc giữa màu đỏ và đen tách hẳn hai màu và làm cho các sọc nổi bật hơn.

minimalist-nail-art-

Kiểu móng tay sọc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng móng ngắn bởi vì các sọc dài này giúp chúng ta nhìn móng tay có vẻ dài ra. Hãy cố gắng vẽ các sọc mỏng nhất có thể để làm cho mẫu móng nhìn có vẻ dài hơn, thon hơn.

minimalist-nail-art-Dance-Legend-Katana

Các Bước Thực Hiện

Bước 1: Sơn tất cả các móng với một màu nền bạn muốn. Ở đây chúng tôi chọn màu nude.

Bước 2: Sử dụng cọ vẽ nail mảnh để vẽ các sọc trung gian ngay chính giữa các móng. Lưu ý, các sọc nên được kéo một đường và càng mảnh càng tốt. Màu đỏ và đen xen kẽ các móng.

Bước 2: Tiếp tục dùng cọ vẽ tươn tự để vẽ hai đường sọc song song với sọc trung, cách sọc trung một khoảng hở bằng với chiều ngang của nó. Tương tự đỏ đen xen kẽ.

Bước 3: Dùng sơn màu bạc vẽ 2 đường kẽ hở giữa để tách biệt 2 màu đen đỏ. Chú ý để tất cả các sọc có bề ngang bằng nhau.

Sau khi các nước sơn khô, phủ 1 lớp topcoat lên các móng.

minimalist-nail-art-Essie-Jump-In-My-Jumpsuit-copy
minimalist-nail-art-Essie-Jump-In-My-Jumpsuit-22
minimalist-nail-art-20

Vậy là bạn đã hoàn thiện xong mẫu nail sọc rồi đấy. Thật là đơn giản phải không nào? Chỉ cần bạn chú ý để đưa cọ vẽ các sọc cho thẳng và đều nhau là bạn đã có được kiểu nail mình mong muốn rồi đây! Chúc bạn thành công với mẫu nail này nhé.

Nguồn từ Internet