Vẽ Nail Tape Hình Học Với Sắc Màu Huyền Bí Cho Lễ Halloween

Tran Hong 29.10.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Vẽ Nail Tape Hình Học Với Sắc Màu Huyền Bí Cho Lễ Halloween

Bạn muốn hòa mình vào không khí rộn ràng của đêm Halloween tới, nhưng bạn lại ngại vẽ những mẫu nail kinh dị, đáng sợ lên đôi bàn tay mình. Vậy thì hãy lựa chọn nail tape hình học mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây. Với màu sắc huyền bí, bạn có thể hòa mình vào không khí Halloween một cách nhẹ nhàng hơn.

graphic-nailart

Đây là một mẫu nail có thể coi là khó khi thực hiện vẽ tay. Nó đòi hỏi phải là một thợ nail chuyên nghiệp có tay nghề ổn định mới có thể vẽ được. Tuy nhiên, với những miếng Tape dán tạo hình, bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì điều này.

Dụng Cụ Chuẩn Bị

graphic-nail-art-with-striping-tape

graphic-nail-art-with-striping-tape1

graphic-nail-art-with-striping-tape2

Để thực hiện được mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Basecoat
  • Nước sơn màu đen, tím đậm, tím nhạt có ánh kim
  • Miếng dán Tape hình sọc
  • Nhíp
  • Cọ vẽ nail chi tiết
  • Topcoat

Hướng Dẫn Vẽ Nail

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ móng tay của mình. Sau đó dùng nước sơn basecoat phủ lên tất cả các móng để bảo vệ móng.

Bước 2: Sử dụng các miếng tape hình sọc dài vừa đủ định hình lên các vị trí của móng. Dán cố các miếng tape lên móng để tạo ra được khối hình học như hình vẽ.

Bước 3: Dùng cọ vẽ nail chi tiết và các màu sơn tương ứng để bắt đầu sơn lên móng. Vì các đường sọc nhỏ, nên bạn cần lựa chọn loại cọ nhỏ, mảnh để tạo được những đường sơn đẹp mà không bị lem.

Bước 4: Sau khi đã sơn hết các màu của móng, cẩn thận dùng nhíp lấy các miếng dán tape đó ra khỏi móng tránh bị xây xước màu sơn.

Bước 5: Sau khi các màu sơn khô, phủ 1,2 lớp topcoat lên các móng và hoàn thành.

graphic-nail-art-with-striping-tape3

graphic-nail-art-with-striping-tape4

graphic-nail-art-with-striping-tape5

Đây là một mẫu nail không chỉ phù hợp cho những ngày thu đông với những chiếc áo len điệu đà mà nó còn được xem như là một sắc màu huyền bí cho ngày Halloween thêm sống động. Hãy thử nghiệm ngay nếu bạn cảm thấy thích nó nhé!

Nguồn từ Internet