Vì Sao Nên Học Nail Đi Nước Ngoài?

bientapvien 11.09.2021 0

Học nail đi nước ngoài là một khái niệm quen thuộc khi cộng đồng người Việt tại các nước lớn trên thế giới đã xây dựng được một thị trường làm đẹp đậm chất Việt. Cùng với đó là những thành công về cả vật chất lẫn tinh thần có giá trị lớn

Học nail đi nước ngoài là khái niệm quen thuộc.
Học nail đi nước ngoài là khái niệm quen thuộc.

Vậy nên ngày càng nhiều người lựa chọn con đường này để có cơ hội thay đổi cuộc sống cũng như có mong muốn trải nghiệm hay định cư ở nước sở tại. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số thông tin liên quan để bạn có thể cân nhắc thêm về vấn đề này.

1.      Lợi thế khi học nail đi nước ngoài

1.1-            Thu nhập thợ nail cao, ổn định

Khi học nail đi nước ngoài đa phần mọi người sẽ quan tâm nhiều nhất đến thu nhập. Tuy mức lương trung bình của thợ nail không được như bác sĩ, kỹ sư nhưng bạn hoàn toàn có thể đạt được mức lương đáng mơ ước hơn nhiều người. Con số này sẽ lớn hơn nữa nếu quy đổi ra tiền Việt và bạn có thể trang trải cuộc sống với số tiền này. Hiện nay thu nhập của thợ nail dao động khoảng 3000$ – 4000$ mỗi tháng. Nếu cộng thêm tiền tips hay vào những mùa lễ hội cao điểm con số này có thể cao hơn nữa.

1.2-            Thời gian học nail đi nước ngoài ngắn

Đối với một số ngành nghề để có thể làm việc thành thạo hay kiếm tiền thì bạn sẽ mất đến vài năm. Nhưng một khóa học nail đi nước ngoài chỉ kéo dài khoảng 4 – 5 tháng, nếu bạn có ý định học cấp tốc thì thời gian có thể ngắn hơn. Chưa kể đến việc bạn được đi làm ngay trong thời gian học vừa kiếm được tiền vừa rèn luyện được kỹ năng và tay nghề của mình.

Thời gian học nail đi nước ngoài ngắn.
Thời gian học nail đi nước ngoài ngắn.

1.3-            Học nail đi nước ngoài chi phí thấp

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo nail đi nước ngoài với chi phí rất cạnh tranh. Học phí của khóa từ cơ bản đến nâng cao chỉ bằng 1/2 hay 1/3 so với mặt bằng chung các ngành khác. Vì vậy, nhiều bạn không có điều kiện vẫn có thể tiếp cận được với nghề làm đẹp này. Cũng không quá khó khăn nếu bạn cần tìm một ngôi trường có cấp đầy đủ các chứng chỉ hành nghề uy tín.

1.4-            Học nail có cơ hội định cư lớn

Vì tính chất ít khả năng thất nghiệp và mức thu nhập cao ổn định, bạn có thể dễ dàng được định cư lâu dài ở một số quốc gia khi học nail đi nước ngoài. Bên cạnh đó là nhu cầu làm đẹp tại những thị trường này rất cao mà lực lượng lao động rất ít nên có rất nhiều cơ hội dành cho bạn.

2.      Những lưu ý khi học nail đi nước ngoài

2.1-            Ngoại ngữ là lợi thế khi học nail đi nước ngoài

Chắc chắn là như vậy, ngoại ngữ là chiếc chìa khóa mở ra những lợi thế tuyệt vời dành cho bạn không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hằng ngày. Chỉ riêng đối với nghề nail, khi có thể giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng bằng tiếng mẹ đẻ của họ, bạn đã ghi được điểm trước khi bắt tay vào làm việc. Từ đó, bạn có thể dễ dàng tiếp thu được nhiều kỹ năng mới, đây cũng là cơ sở tốt để bạn có thêm nhiều tiền tips hơn.

2.2-            Cần có chứng chỉ hành nghề nail hợp pháp

Tại các quốc gia lớn có chế độ luật pháp nghiêm ngặt yêu cầu bạn phải có chứng chỉ hành nghề mới được đi làm hay kinh doanh nail đúng quy định. Điều này tùy thuộc vào quy định của nơi bạn sinh sống. Tại một số bang cho phép bạn được đi làm ở các cơ sở nail mà không cần bằng cấp miễn bạn là người cư trú hợp pháp và thành thạo kỹ thuật nail.

Tay nghề tốt giúp bạn dễ dàng làm việc ở môi trường nước ngoài.
Tay nghề tốt giúp bạn dễ dàng làm việc ở môi trường nước ngoài.

Lời kết

Học nail đi nước ngoài mở ra cơ hội cho những ai có nhu cầu định cư, sinh sống và làm việc tại các quốc gia phát triển mà không cần đầu tư quá nhiều tiền bạc cho việc du học những ngành có chuyên môn cao. Tuy vậy, bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ thông tin để quá trình làm việc dễ dàng hơn. Chúc bạn thành công!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Học Nghề Nail Chuyên Nghiệp Mất Bao Lâu?

Nguồn từ Internet