10 Lời Khuyên Chăm Sóc Móng Dành Cho Bạn Gái

Tran Hong 25.09.2013 0

Phái đẹp rất nâng niu, chiều chuộng bộ móng của họ vì móng làm cho bàn tay chúng ta trông thanh lịch và nữ tính. Chính vì vậy, sở hữu một bộ móng đẹp và khỏe mạnh là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, rất nhiều bạn gái trong số chúng ta ở đây đang gặp các vấn đề về móng. Hãy loại bỏ những vấn đề này ngay bây giờ nhé!

Làm bạn với găng tay chất liệu cao su

wash your velvet bustier with your red rubber gloves on  Idiosyncratic Fashionistas IMG_2795

Đừng bao giờ rửa chén bát, làm đồ ăn hoặc làm các công việc nhà mà không mang găng tay. Các chất hóa học mà chúng ta sử dụng để rửa chén bán, lau chùi nhà cửa rất mạnh và thực sự có thể gây tổn hại bàn tay và móng tay của chúng ta. Không chỉ làm cho móng tay yếu đi, chúng còn có thể làm sạm da tay nữa. Luôn luôn mang găng tay khi chùi rửa, làm công việc nhà nhé!

Canxi dạng gel và Nail Hardeners (sơn làm chắc móng tay yếu)

092

Canxi dạng gel và Nail Hardeners thực sự có thể làm cho móng tay của chúng ta khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, các bạn không nên hi vọng sẽ có kết quả ngay lập tức. Các bạn cần phải kiên nhẫn và sử dụng sản phẩm này một cách thường xuyên, nên tìm loại có nhãn hiệu uy tín nhé!

Kem dưỡng móng

Use-Moisturizers-And-Nail-Creams

Thỉnh thoảng sử dụng kem móng tay là chưa đủ. Để chăm sóc móng thật tốt, các bạn cần sử dụng loại kem dưỡng móng đặc biệt. Loại kem dưỡng này thường không đắt và bán rất nhiều trên thị trường. Hãy thử một vài sản phẩm cho đến khi tìm ra loại kem dưỡng phù hợp nhất với bạn.

Loại bỏ lớp biểu bì

removing-cuticle

Một trong những lỗi lớn nhất của nhiều bạn gái khi đề cập đến chuyện chăm sóc móng, đó là cắt lớp biểu bì. Đừng bao giờ làm như vậy. Thay vì thế, sử dụng loại gel loại bỏ biểu bì hoặc dạng kem, thoa lên phần móng tay, và dùng thanh gạt gạt nhẹ nhàng, lớp biểu bì sẽ được loại bỏ.

Cắt tỉa móng tay thường xuyên

how-often-cut-nails-1

Thực sự các bạn không có lý do gì để móng dài thật dài. Không chỉ không thiết thực mà nó còn làm cho bạn trông có vẻ hơi không đứng đắn chút. Luôn giữ móng có độ dài vừa phải, phù hợp với công việc hàng ngày và phải thường xuyên cắt tỉa chúng. Móng quá dài còn dễ bị gãy nữa.

Còn nữa

Nguồn từ Internet