10 Lời Khuyên Chăm Sóc Móng Dành Cho Bạn Gái (hết)

Tran Hong 25.09.2013 0

Giũa và đánh bóng móng

girl--red-nail-polish--manicure--nail-file_3219781

Trước hết, hãy đầu tư một hộp dụng cụ chăm sóc móng thật tốt. Mỗi khi cắt móng, hãy sử dụng bộ dụng cụ riêng của mình. Hãy để bộ dụng cụ ở một hướng dễ lấy. Khi các bạn chuyển qua chuyển lại – bên trái, bên phải rất dễ làm cho móng yếu đi, hoặc dễ gãy. Đánh bóng móng không cần phải quá thường xuyên, chỉ cần thực hiện khoảng hơn 1 lần/ 1 tháng là OK.

Sơn móng tay

opi_eurocentrale_dotfrench3

Mặc dù sơn móng tay bằng nhiều màu sắc khác nhau sẽ làm cho móng trông rất là đẹp, mới mẻ, tuy nhiên, nó cũng tác động khá lớn đến sức khỏe của móng. Lý dó là vì sơn móng chứa acetone, nó làm cho móng yếu đi. Đừng nên sơn móng quá thường xuyên (như kiểu 1 tuần thay sơn móng 1 lần) và chỉ nên mua loại sơn móng chất lượng tốt. Nếu sơn móng của các bạn đã hết hạn sử dụng, hãy bỏ nó đi ngay lập tức.

Sử dụng dầu loại bỏ sơn móng

DSCF0018

Tôi không biết có bạn nào còn sử dụng acetone để loại bỏ sơn móng tay hay không, nhưng tôi cảm thấy vẫn nên đề cập đến điều đó ở đây. Hệ quả xấu mà acetone gây ra cho móng tay của  các bạn đã được đề cập rất nhiều trước đây, vì thế hãy chọn dầu tự nhiên để loại bỏ sơn móng. Các loại dầu này sẽ ít làm hại đến móng tay của các bạn hơn.

Acrylic Nail hoặc gel Nail (Loại sản phẩm móng giả cứng)

9079570954_2311c9f84c

Mặc dù cá nhân tôi không thích bất kỳ loại móng tay nhân tạo nào, nhưng rất nhiều người trong số bạn bè tôi có bộ móng thật sự rất yếu, và họ thề rằng Acrylic và gel nail có thể giúp giữ cho móng tự nhiễn không bị gãy. Vì vậy, nếu móng của các bạn quá yếu, có thể chọn một trong 2 giải pháp này. Nhưng hãy cẩn thận nhé, tôi nghe nói có vài trường hợp có phản ứng không tốt với Acrylic Nail và Nail đấy. Ngoài ra, nếu các bạn lấy Acrylic Nail không cẩn thận có thể lôi luôn cả móng tay tự nhiên của các bạn ra đấy. Và điều đó sẽ làm tổn thương móng rất lớn.

Giữ móng luôn khỏe mạnh

Tips-for-Healthy-Nails_0004

Không một phương pháp hay cách chăm sóc đặc biệt nào có thể giúp các bạn nếu các bạn không biết giữ cho móng luôn khỏe mạnh. Từ bây giờ, các bạn có thể áp dụng một trong những cách mà tôi vừa giới thiệu trong bài viết này – tôi tin chắc rằng các bạn sẽ có bộ móng chắc khỏe, đẹp như ý.

Các bạn cảm thấy thế nào? Bài viết có thực sự hữu ích? Hãy thoải mái cho biết cảm nghĩ của các bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem phần trước

Nguồn từ Internet