4 xu hướng nail nổi bật trên toàn thế giới

Tran Hong 18.05.2013 0

Đối với phái đẹp không chỉ cần ăn mặc thời thượng mà trang điểm và làm tóc cũng phải làm sao cho thật hài hòa với điều kiện và hợp xu hướng. Những chi tiết nhỏ như làm đẹp móng và cập nhật những xu hướng mới nhất cũng là điều không ít chị em quan tâm, săn đón.

Không chỉ riêng mùa hè mà cả bốn mùa trong năm đều nổi bật lên 4 xu hướng móng đẹp dưới đây:

Móng tay màu tối

black-nail-polish-trend-2013

Màu tối đặc biệt phụ hợp với làn da của phụ nữ châu Á, làm nổi bật và tạo được độ tương phản. Khi chọn màu đen, xám xanh, tím, xanh thẫm… bạn cần cắt tỉa móng tay gọn gàng, chăm sóc kỹ da tay bởi với những sắc màu này, làn da sẽ sáng và dễ bị lộ nhược điểm.

Móng tay màu nhạt

creamy-colours-trend-spring-2013

Các màu trung tính, kem xuất hiện nhiều trên sàn thời trang năm nay và nằm trong xu hướng tối giản từ các mùa trước. Móng màu nhạt dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, làm sáng da mà vẫn không làm mất nét tự nhiên.

Móng màu ánh kim

silver-nails-trend-2013

Móng tay ánh vàng, bạc… giúp hoàn thiện vẻ đẹp tươi tắn của các cô nàng mùa hè. Đối với những người muốn trải nghiệm xu hướng mà không quá mạo hiểm, nên sơn màu móng trung tính, điểm chút họa tiết lấp lánh lên trên trang trí. Màu ánh kim thể hiện sự sang trọng, thu hút và nổi bật trong những buổi tiệc tối.

Móng tay hai màu

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Táo bạo mà không bị quá đà, hiệu ứng đánh bóng kép với hai sắc màu tương phản giúp các cô nàng tạo cá tính. Đây là một sáng tạo từ kiểu móng tay Pháp truyền thống và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần chọn màu tương phản với nhau như trắng với đỏ, hoặc trắng với đen, sao cho hài hòa nhất.

Nguồn từ Internet