5 bước đơn giản cho móng xinh hơn

Tran Hong 05.03.2013 0

Làm đẹp là bản năng vốn có của phụ nữ, những người được xem là “phái đẹp”. Phụ nữ làm đẹp bằng nhiều cách, đôi khi đơn giản chỉ là việc chọn lựa một bộ đồ hoặc làm đẹp cho móng tay với kiểu cách đơn giản. Nhưng không phải chị em nào cũng có thời gian và chi phí đến spa làm đẹp. Vì thế, với 5 bước đơn giản dưới đây sẽ “mách nước” cho chị em có bộ nail xinh mà không mất nhiều thời gian và chi phí.

Chăm sóc “sức khoẻ” cho móng

“Sức khoẻ” của móng tay rất quan trọng, nếu móng tay hay móng chân của bạn không hồng hào, chắc khỏe chứng tỏ bạn đang có vấn đề về sức khoẻ cần phải khắc phục. Vì thế, chăm sóc cơ thể nói chung và chăm sóc móng nói riêng rất cần thiết, bằng cách thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm cho bàn tay và móng tay hoặc bạn ngâm tay trong nước ấm khoảng 5 – 10 phút.  Sau đó, hãy dùng dụng cụ chuyên dụng cắt bỏ những lớp biểu bì trên móng tay. Không sử dụng bấm móng tay để loại bỏ biểu bì vì như thế có thể làm mất thẩm mỹ cho móng tay của bạn.

long-lasting-pedicure(3)

Sử dụng nước sơn lót cho móng

Sử dụng nước sơn lót rất quan trọng cho móng, không chỉ bảo vệ móng của bạn với các  hoá chất trong nước sơn mà còn có thể duy trì màu sơn lâu hơn.

Sơn móng

Bạn chọn màu sơn yêu thích và tiến hành sơn chúng. Khi sơn bạn phải có chút kiên nhẫn và không bị rung tay để có được lớp sơn hoàn hảo. Bạn sơn 2 lớp sơn mỏng và sơn phía cuối móng của bạn theo chiều ngang giữa các lớp sơn lót. Một lớp sơn hoàn hảo bạn không nên đánh nhiều hơn 3 nét cọ.

Sơn bóng

Một bước quan trọng để bảo vệ tuổi thọ của móng tay không bị sứt mẻ và bong tróc là bạn hãy dùng sơn bóng và sơn chúng lên móng tay của bạn.

Hoàn tất nail xinh với lớp sơn khô

Hãy để móng tay thật khô trước khi làm việc, bởi khi nước sơn còn ướt, một sự va chạm nhỏ cũng sẽ làm cho bộ móng của bạn kém hấp dẫn. Trong khi chờ đợi, hãy nghe một bản nhạc và thư giãn bạn nhé.

Nguồn từ Internet