5 Mẹo để có bộ móng dài

Tran Hong 09.09.2014 0

Best-Nail-Polish-Tips

Bạn hoàn toàn có thể nuôi dưỡng một bộ móng chắc khỏe và dài đẹp, bởi vì tất cả không chỉ thuộc về tính di truyền mà nó đòi hỏi cách chăm sóc đúng phương pháp. Hôm nay, Atima Bhatnagar, NemoNails, sẽ chia sẻ với chúng ta một vài mẹo chăm sóc móng hiệu quả nhất, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Nail-Care-Tips

  1. Luôn luôn mang đôi gang tay chất lượng khi tiếp xúc với nước. Nước là kẻ thù của móng tay. Nước sẽ làm cho móng yếu, gây nứt móng, xước măng rô và gãy móng nếu phải tiếp xúc liên tục với nước rửa chén, nước rửa tay…
  2. Dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm thường xuyên. Luôn sử dụng kem dưỡng ẩm chất lượng cho tay ngay sau khi rửa sạch tay. Hãy chọn loại kem dưỡng ảm hợp với loại da tay của bạn nhé.
  3. Chọn một sản phẩm giúp móng khỏe mạnh phù hợp với móng của bạn và sử dụng đều đặn. Có một số loại kem chat lượng như Hard As Hoof để làm base coat như OPI Nail Envy.
  4. Sử dụng kem hoặc dầu biểu bì tốt nhất. Massage thường xuyên cho biểu bì, nó sẽ giúp móng nhanh tốt và lớp biểu bì cũng khỏe mạnh. Hãy thử Lush Lemony Flutter hoặc kem/ dầu biểu bì chất lượng nhất.
  5. Bổ sung từ sâu bên trong. Uống nhiều nước và hãy thử uống các loại vitamin tổng hợp giúp móng nhanh dài, loại vitamin chứa biotin, điều này có thể giúp loại móng tay cực ngắn có thể phát triển dài, khỏe hơn.

url

Hãy chọn phương pháp nào thuận tiện và dễ dàng nhất với bạn, trải nghiệm và chia sẻ kết quả nhé. Chúc các bạn thành công.

Nguồn từ Internet