5 mẹo loại bỏ sơn móng không cần acetone

Tran Hong 31.08.2012 0

Có nhiều cách để loại bỏ màu sơn móng tay. Nhưng hãy thử loại bỏ màu móng bằng cách không cần nhờ tới acetone nhiều tác dụng phụ.

Sử dụng dung dịch lau rửa kính

Để loại bỏ các màu sơn trên móng tay, bạn hãy lấy một dung dịch lau cửa kính nhé. Đây cũng là một biện pháp được chứng minh khá tối ưu nhằm loại bỏ màu móng một cách tốt nhất và cho bạn kết quả ngay lập tức.

Sử dụng dung dịch lau cửa kính loại bỏ màu sơn móng tay, bạn hãy chà các móng tay này với dung dịch lau rửa kính với một quả bóng bông bằng vải ẩm.

Kem cạo râu của quý ông

Bạn cũng có thể loại bỏ màu sơn móng tay bằng cách lấy bọt cạo râu của ông xã. Chỉ cần bạn không nên chọn các loại gel cạo râu mà chọn loại kem cạo râu có chứa nhiều bọt là ổn.

Hãy đặt kem cạo râu trên các vết bẩn và chà xát các vết bẩn theo một chuyển động tròn. Sau đó chà kỹ móng với một bàn chải móng tay nhỏ. Khi hoàn thành, bạn hãy chà xát móng tay với một miếng vải ẩm

3_massage-cuticlesTuy nhiên có rất nhiều cách khác nhau bạn có thể tẩy móng tại nhà mà chẳng cần cầu viện tới biện pháp làm sạch móng truyền thống.

Rượu vang trái cây

Áp dụng rượu vang trái cây xung quanh móng bị ố vàng. Sau đó, để chúng thấm trên móng và làm sạch các vết bẩn, kể cả sơn móng tay.

Sau mười lăm phút, bạn nên chà lại móng nhẹ nhàng một lần nữa. Tiếp đó, làm sạch và khô móng với nước ấm tự nhiên.

Bột nở

Baking soda hay còn gọi là bột nở là một thành phần tuyệt vời để có loại bỏ bất cứ các vết bẩn. Để loại bỏ sơn móng tay bằng biện pháp này, bạn nên kết hợp một chút bột nở với ấm để tạo ra một dán.

Áp dụng xung quanh khu vực sơn móng tay một lớp dày. Sau khoảng 15 phút, bạn có thể chà móng bằng một bàn chải nhỏ và kết thúc bằng cách làm khô móng tay với một miếng vải ẩm.

vifash_images723294taytrangmongtayphunutoday.vn3 Hãy thử loại bỏ màu móng bằng cách không cần nhờ tới acetone nhiều tác dụng phụ.

Lau móng bằng nước ấm

Hãy đun sôi nước và đựng nó trong một cái tô cùng với một miếng vải lau. Đầu tiên hãy xóa sơn móng tay bằng cách chà xát móng với mảnh vải ẩm được nhúng nước ấm nóng.

Áp dụng biện pháp này, bạn nên tẩy móng tay nhanh chóng. Tuy nhiên, áp dụng biện pháp này chỉ thực sự có hiệu quả khi màu móng tay của bạn sáng màu và lớp sơn móng tay không nhiều hoặc quá dày.

Nguồn từ Internet