6 bước cho bộ móng giả hoàn hảo

Tran Hong 23.01.2013 0

Bạn muốn sở hữu móng tay dài, xinh đẹp? Nhưng móng tay của bạn lại không phát triển dài hơn được nữa. Bạn đừng vội thất vọng, sử dụng móng tay giả, sẽ giúp bạn có được bộ móng tay như ý với các bước đơn giản sau đây.

180190-20110802170015

Bước 1: Làm sạch các loại sơn trên móng tay cũ và loại bỏ các bụi bẩn dính trên móng, nếu không móng giả sẽ không giữ được lâu trên móng tay của bạn.

nail-bath(1)

Bước 2: Trước khi bắt đầu với ý tưởng sử dụng móng tay giả, bạn nên chọn loại móng tay phù hợp, hãy ướm thử lên móng tay của bạn trước khi quyết định mua hoặc gắn keo.

img_stu003[1]

Bước 3: Gắn keo lên móng tay giả. Sử dụng móng tay giả là một quá trình nên bạn không nên vội vã. Hãy dành thời gian gắn keo lên móng tay giả của bạn thật tỉ mỉ.

Đầu tiên, bạn gắn keo vào mặt sau của móng tay giả. Sau đó, nhẹ nhàng đặt nó trên móng tay thật của bạn, để các cạnh của móng tay giả gần lớp biểu bì, nhưng không chạm vào chúng.

Bước 4: Ấn móng tay giả thật chặt vào móng tay của bạn, lau những vết keo thừa ngay lập tức, nếu không sẽ rất khó khăn khi đã khô.

mong-tay-gia

Bước 5: Sau khi bạn đã hoàn tất quá trình dán, sử dụng giũa để “hô biến” hình dạng móng tay mà bạn ưa thích.

nail-care-mistakes(1)

Bước 6: Bạn có thể trang trí thêm họa tiết, hoa văn để móng tay thêm hấp dẫn.

Chúc bạn thành công

Nguồn từ Internet