7 màu móng khó bỏ qua trong mùa hè

Tran Hong 18.04.2013 0

Những tưởng khi hè về là những sắc màu móng rực rỡ sẽ lên ngôi chiếm lĩnh thế giới nail. Tuy nhiên không cứ phải những gam màu color block mới làm nên mùa hè. Những màu đậm, cá tính như đỏ, đen, … hay màu kem, nude nhẹ nhàng cũng là những gam màu khó bỏ quên trong mùa hè này.

Hãy cùng điểm qua 7 màu móng thời trang nhất trong mùa mới nhé!

Màu bạc

silver-nails-trend-2013

Đây là kiểu móng trông có vẻ rất dễ thương và phù hợp với các bạn gái ưa thích sự táo bạo và cá tính.

Màu kem

creamy-colours-trend-spring-2013

Những gam màu mềm mại, nhẹ nhàng và màu sắc tươi sáng luôn  là tâm điểm lựa chọn của các bạn gái. Trong xu hướng nail 2013 năm nay màu xanh, hồng,  màu kem…là những màu sắc được lên ngôi.

Màu trắng

nail3

Màu trắng được phái đẹp ưa chuộng trong trang phục, phụ kiện, giày dép…và trong năm 2013 này màu trắng sẽ là màu được lựa chọn làm đẹp cho nail xinh của các chị em.

Màu nude

nude-nails-trend-2013

Một xu hướng nail đơn giản, tinh tế và dễ thực hiện là kiểu móng tay nude. Chỉ cần một lớp sơn bóng hoặc thậm chí là không dùng màu sơn nào cũng đem lại cho nail xinh của bạn nét đẹp riêng.

Màu xanh

panton-nail-polish-2013

Màu xanh lá cây, xanh ngọc, xanh nước biển được xem là những gam màu yêu thích của các bạn gái. Đây không chỉ là màu sắc được ưa chuộng để làm đẹp cho móng tay mà còn là màu sắc chủ đạo của làng thời trang.

Màu đen

son-mong-tay-mau-den

Màu đen với bóng mờ là cơ sở để các nhà thiết kế làm ra những kiểu móng tay nghệ thuật đặc sắc.

Màu đỏ

nail-mau-da-quy

Màu đỏ luôn là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng cho móng tay và đôi môi của phụ nữ. Năm nay, màu đỏ kim loại sẽ là tâm điểm lựa chọn của phái đẹp.

Nguồn từ Internet