7 màu sơn móng cho mùa lễ hội

Tran Hong 03.12.2012 0

Không khí của những bữa tiệc cuối năm đang bắt đầu lan tỏa khắp nơi. Làm mới bản thân và hòa mình vào không gian đó với sắc màu ấn tượng.

1. Vàng nhũ

Lấy cảm hứng từ câu chuyện của vua Midas, màu sơn với những hạt vàng nhạt tươi sáng ánh lên sự lung linh nhẹ nhàng. Quyến rũ, tinh tế, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc đêm sang trọng.

2. Xanh coban

Dù ở thời điểm nào thì màu xanh coban vẫn không bao giờ mất đi sự quyến rũ của nó. Trái lại, nước xanh sáng bóng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục ấm áp của bạn.

3. Đỏ oxblood

Nếu bạn không đủ tự tin để diện những bộ trang phục màu đỏ ox-blood hoặc đỏ tía thì đừng ngần ngại khi lựa chọn nó cho màu sơn móng tay của mình. Đỏ ox-blood đang là xu hướng lớn của năm nay. Nó mang lại ấn tượng tuyệt vời, đặc biệt dưới ánh sáng ban ngày.

4. Xám ánh kim

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng màu xám làm cho không khí mùa đông thêm ảm đạm. Tuy nhiên xám ánh kim sẫm màu hơn và sắc hơn so với màu xám truyền thống, vì thế, có thể dùng như một gam màu trung lập cho nhiều loại trang phục.

5. Mận chín

Sang trọng và quý phái, mận chín là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa lễ hội. Với sắc đục và sâu, màu sơn này đem lại cho bạn một vẻ quyến rũ hơi hướng Gothic (phong cách làm đẹp mang màu sắc bí ẩn, cá tính mạnh).

6. Đỏ cam

Đỏ cam là biểu tượng cho năng lượng của mùa hè. Đây là màu sắc thực sự phù hợp nếu bạn vẫn muốn giữ chút ấm áp trong tiết trời lạnh giá và khuấy động không khí lễ hội náo nhiệt.

7. Midnight blue (xanh đen nhũ)

Màu sơn sang trọng này luôn được các chuyên gia tư vấn sử dụng trong mùa lễ hội cuối năm. Đây cũng là gam màu tối thay thế hoàn hảo cho màu sơn đen cơ bản.

Nguồn từ Internet