7 xu hướng nail mới của sao

Tran Hong 29.10.2012 0

Sơn móng tay đỏ và kiểu vẽ nail Pháp là hai phong cách có sức sống lâu bền nhất, được nhiều ngôi sao yêu thích.

1. Nail màu kim loại

Phong trào sơn móng tay màu kim loại như xám, vàng, đồng,… đã trở lại mạnh mẽ sau khi được các tên tuổi nổi tiếng như Lady Gaga, Beyonce, Kristen Bell “lăng xê”. Sơn móng tay màu này, bạn cần lưu ý kết hợp với trang phục tông màu lạnh để tạo nên phong cách cá tính, khỏe khoắn.

2. Nail màu xanh nhạt

Alexa Chung (left) and Rachel Bilson (right) rock pale green polish.

Alexa Chung (trái) và Rachel Bilson (phải)

Khi Alexa Chung và Rachel Bilson sơn móng tay màu xanh nhạt (pale green) thì ngay lập tức, phong cách này đã gây được chú ý. Nó đem đến cảm giác về một sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần tinh tế.

3. Nail lì, không bóng

kate_beckinsale

Kate Beckinsale

Xu hướng làm đẹp ngày nay hướng tới sự đơn giản, vì thế, phong cách nail cũng không cần phải quá bóng bẩy, nuột nà. Với loại sơn móng lì (matte nails) có sẵn các hạt nhũ nhỏ li ti, các đầu móng vẫn nổi bật mà không cần quá bóng bẩy, nuột nà.

4. Nail màu tím

Nicole_Scherzinger

Nicole Scherzinger

Màu tím biểu tượng của sự nữ tính nhưng lại khá kén chọn người dùng. Bởi nếu lựa chọn sai màu, nó sẽ khiến da tay trở nên tím tái và thiếu sức sống. Vì thế, nếu bạn có da tay màu trắng sáng, hãy chọn màu tím hồng tươi sáng. Còn những màu tím đậm, tím chết thì hợp hơn với nước da nâu.

5. Nail dài

Katy Perry (trái) và Blake Lively (phải).

Katy Perry (trái) và Blake Lively (phải).

Xu hướng chung bây giờ của phụ nữ là để đầu móng có độ dài vừa phải nhưng thỉnh thoảng, vẫn có những ngôi sao nuôi móng tay dài mướt. Đây là phong cách của thập niên 80 và nó sẽ rất “chỉnh” nếu được kết hợp cùng trang phục mang hơi hướng cùng thời. Các ngôi sao “kết” kiểu móng này có Katy Perry và Blake Lively.

6. Nail đỏ

Taylor Swift

Taylor Swift

Màu sơn đỏ chưa bao giờ lỗi mốt bởi phụ nữ nào cũng muốn sở hữu sự gợi cảm, nóng bỏng mà sắc màu này đem lại. Màu đỏ cũng khá dễ dàng khi kết hợp được với hầu hết mọi loại da. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý để lựa chọn sắc độ đỏ phù hợp với lứa tuổi. Những cô gái trẻ trung tuổi đôi mươi, hãy chọn màu đỏ tươi giàu sức sống. Còn từ tuổi 30 trở đi, bạn nên chọn màu đỏ đậm và hơi tối để nhấn vào sự sang trọng, lịch thiệp.

7. Nail Pháp

Jessica Biel

Jessica Biel

Kiểu vẽ đầu móng khác màu hay móng Pháp là một trong những cách trang trí nail đơn giản nhất. Nếu trước đây, chị em chỉ sử dụng màu trắng để kẻ đầu móng thì bây giờ, màu sắc đã được đa dạng hóa, từ xanh, đỏ, tím, vàng để lục, lam, chàm, tím… đều có cả.

Nguồn từ Internet