8 Kỹ Thuật Vẽ Nail Độc Đáo Bạn Cần Biết

Tran Hong 12.09.2015 0

Ngày nay, thời trang nail không chỉ dừng lại ở những màu sơn nổi bật trên từng móng mà nó đã có nhiều thiết kế mới, sáng tạo mới để trở thành một môn nghệ thuật thật sự. Tất nhiên, nó không quá cầu kỳ và phức tạp để bạn thực hiện. Bạn không cần phải đến tiệm nail hay phải có đầy đủ tất cả dụng cụ mới có thể vẽ nail. Chỉ cần sự đam mê và sáng tạo là đủ!

Dưới đây là một số kỹ thuật vẽ nail tốt giúp bạn dễ dàng thực hiện được những sáng tạo của mình.

1. Mẫu Móng Pháp

1

Nếu như mẫu móng Pháp vẫn chưa được như bạn mong muốn, có một cách để giấu đi khuyết điểm của bạn mà không cần phải làm gì quá phức tạp. Hãy tìm kiếm cho mình một cây bút gliter kim tuyến để vẽ ngang một đường ranh giới giữa màu sơn trắng và hồng. Đường kim tuyến sẽ che đi phần khuyết điểm cho bạn.

2. Băng Dính tạo Hình

2

Bạn không cần phải là một chuyên gia vẽ nail để vẽ ra được những được sọc hay những đường ziz zac hoàn hảo. Bạn chỉ cần sử dụng băng dính để tạo hình cho bạn. Hãy chắc chắn rằng màu nền phải được khô ít nhất 1 giờ trước khi tạo hình và son một lần nữa.

3. Móng Tay Ren

3

Sử dụng kỹ thuật tương tự như đối với các móng tay da rắn, bạn có thể lấy một mảnh cũ của ren, quấn nó xung quanh móng tay của bạn, và thoa sơn móng tay lên. Cách vẽ cực kỳ đơn giản cho những kiểu nail tưởng chừng phức tạp.

4. Trái Tim Đơn giản

4

Sử dụng một cây tăm để chấm hai chấm sơn có kích thước bằng nhau. Sau đó, kéo từng chấm xuống theo từng góc 45 độ và gặp nhau ở phần đuôi. Thật dễ dàng phải không nào?

5. Sọc mảnh

5

Đối với những mẫu nail sọc mảnh, nét, bạn có thể sử dụng bàn chải hình quạt. Khi màu sơn nền của bạn khô, nhúng bàn chải vào các màu sắc khác nhau và quét theo chiều ngang của móng. Chờ cho nó khô và tiếp tục với nhiều màu sắc khác nhau.

6. Kết hợp màu

6

Nếu bạn muốn kết hợp hai màu sắc với móng tay nghệ thuật ưa thích của bạn, hãy làm theo biểu đồ cặp đôi này để chắc chắn rằng màu sắc của bạn sẽ không xung đột.

7. Dây Cotton

7

Đây là một ý tưởng thật sự độc đáo và thú vị cho nghệ thuật vẽ nail. Đầu tiên, sơn một lớp nền và đợi cho đến khi nó thật sự khô. Sau đó dùng một lớp top coat sơn lên móng. Dùng dây cotton đặt lên móng theo vị trí bạn muốn.Đợi đến khi lớp sơn 2 này khô, bạn sơn thêm một lớp để cố định dây cotton của bạn. Bạn có thể kết hợp thêm với các hình vẽ bất kỳ.

8. Cắt Kéo Như Một Công Cụ

8

Sử dụng những kéo để cắt hình dạng zig-zag với băng dính taoh hình để tạo ra các đường zig-zag hoặc mô hình vỏ sò hoàn hảo. thật thú vị phải không nào?

Trên đây là những kỹ thuật vẽ nail độc đáo giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vẽ nail. Hãy thử nghiệm thôi nào!

Nguồn từ Internet