Ấn Tượng Với Mẫu Móng Chữ V Màu Đồng

Tran Hong 22.09.2015 0

Chắc hẳn bạn đang móng muốn có một mẫu móng đơn giản nhưng ấn tượng cho những ngày ở công sở? Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách vẽ một mẫu nail mới với 3 sắc màu đồng, xanh và tím lavender. Với những họa tiết là những chữ V nối nhau tạo ra một điểm nhấn cho đôi móng tay của bạn có sức thu hút hơn. Hãy cùng xem cách vẽ nhé!

chevron_cover_nails

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Base coat và Top coat

Các màu sơn xanh, đồng, tím – Bạn có thể dùng các màu gợi ý sau: OPI Gelato On My Mind, Worth A Pretty Penne, và Purple Palazzo Pants

Cọ vẽ nail

Miếng dán hình dãy chữ V

chevron_nails_opi-1024x1024

Các Bước Vẽ nail

Bước 1: Sau khi làm sạch các móng tay. Sơn 1 lớp base coat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó, dùng màu sơn xanh OPI Gelato On My Mind để sơn vào ngón tay đeo nhẫn. Và đợi khô.

step-1

Bước 2: Sau khi màu xanh đã khô hẳn, dùng cọ vẽ nail để vẽ 2 sọc ngang màu tím đều nhau lên móng (như hình vẽ).

step-2

Bước 3: Sơn 1 lớp topcoat lên móng. Sau đó dùng miếng dán hình chữ V để dán lên mẫu móng. Chú ý đảm bảo chữ v được thẳng hàng với móng để tạo ra các đường sóng chữ V ngang nhau, đều và đẹp.

step-3

Bước 4: Dùng màu sơn đồng OPI Worth A Pretty Penne sơn chồng lên miếng dán. Chú ý sơn cẩn thận cho đều màu và độ dày lớp sơn đều nhau. Sau đó dùng nhíp cẩn thận lấy các miếng dán hình chữ V ra tránh bị lem dính.

step-4

Bước 5: Sau khi các màu sơn đã khổ, phủ một lớp topcoat lên móng.

step-5

Để hoàn thiện mẫu móng, bạn sơn xen kẽ các móng còn lại bằng 2 màu xanh và đồng với 2 lớp sơn cho đều màu. Vậy là bạn đã hoàn thành xong mẫu móng này rồi đấy!

chevron_nails_close-1024x1024

Hãy thử nghiệm mẫu móng này cho đôi bàn tay của bạn nhé! Chỉ cần các bước đơn giản thôi, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình. Hãy để đôi tay của mình luôn đẹp cho những ngày ở công sở nhé!

Nguồn từ Internet