Bí Kíp Cho Móng Tay Khỏe Đẹp!

Tran Hong 23.09.2015 0

Móng tay là một phần quan trọng của chúng ta. Móng tay phản chiếu được tình trạng sức khỏe và mỹ quan của mỗi người. Do vậy, việc chăm sóc móng tay là điều mà không ai có thể bỏ qua được. Dưới đây là một số bí kíp đơn giản và dễ thực hiện giúp bảo vệ và chăm sóc móng của bạn luôn được khỏe và đẹp.

shutterstock_80255410

1. Chế Độ Ăn Hợp Lí

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng là phương pháp không những mang lại sức khỏe cho cơ thể mà còn mang lại cho bạn một bộ móng tay khỏe mạnh, tránh được các bệnh về móng.

anmvesqb

Các loại thực phẩm như đậu phộng, đậu lăng, nấm và súp lơ rất giàu vitamin B và biotin. Các loại thực phẩm này giúp da bạn chống lão hóa, vừa tăng cường sức khỏe cho móng tay, móng chân luôn chắc, khỏe và bóng đẹp.

2. Ngâm Móng Với Nước Ấm

duong-mong-ngay-dong-bao-tin-nhanh-1

Ngâm móng với nước ấm và muối là một phương pháp giúp móng tay của bạn trắng đẹp. Thực hiện phương pháp này một tuần một lần. Bạn có thể thoa kem dưỡng móng sau khi ngâm để mang lại hiệu quả hơn.

3. Dưỡng Móng Với Dầu Thực Vật

cham-soc-mong-8

Dùng dầu thực vật thoa đều lên móng và massage móng từ 5-10 phút mỗi tuần một lần. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau tay thật khô. Phương pháp này giúp tăng tuần hoàn máu cho móng và làm cho móng mạnh khỏe.

4. Vitamin E Và Mật Ong

1384315346_news

Hỗn hợp dầu vitamin E với mật ong không chỉ giúp bạn có làn da mịn màng, khỏe mạnh, nó còn giúp móng tay, móng chân khỏe hơn. Bạn dùng bông thoa đều hỗn hợp này trên móng tay, móng chân của mình, để trong khoảng 10 phút, sau đó massage khu vực xung quanh móng.

5. Horsetail thảo mộc

Horsetail thảo mộc còn được gọi là hoa gót hài là một loại tinh chất dược liệu chữa móng tay yêu, giòn. Dùng thân cây thảo mộc đun sôi 10 phút, để nguội. Sau đó, ngâm tay vào hỗn hợp nước thảo mộc này trong 5-10 phút. Bạn sẽ có bộ móng chắc khỏe hơn.

6. Uống Nhiều Nước

1-uong-nuoc-mrni-1438571850530

Uống đủ 2l nước mỗi ngày để da đẹp và có khả năng thay thế các tế bào, kích thích móng tay, móng chân phát triển.

Trên đây là những phương pháp đơn giản, không quá phức tạp để thực hiện và không cần phải lãng phí quá nhiều tiền bạc. Hãy thực hiện ngay nếu bạn muốn có một bộ móng tay chắc khỏe nhé!

Nguồn từ Internet