Biện Pháp Phòng Tránh Top Coat Bị Co Ngót

Tran Hong 03.09.2014 0

20120424_3

Bạn vừa hoàn thành một kiểu vẽ móng mới, bước cuối cùng là lớp top coat cũng vừa mới hoàn thành và bạn đang ngồi hưởng thụ thành công của mình và rồi… điều đó đã xảy ra: “Ồ không!!! Lớp top coat đã bị co ngót rồi. Ngồi nhìn lớp top coat co ngót, lớp sơn ở các bên co lại và bạn không biết phải làm thế nào nữa. Đừng lo các bạn thân mến! Hôm nay, chuyên gia Gena del Portillo, sẽ chia sẻ với chúng ta một vài mẹo nhỏ để tránh top coat bị co ngót – Tham khảo nhé!”

20120424_15

Lớp top coat yêu thích của bạn sẽ làm cho sơn móng cực nhanh khô, làm mềm lớp ánh nhũ cứng và móng bóng mịn trong nhiều ngày. Nhưng nếu nó bị co ngót và làm hỏng sơn móng cùng kiểu vẽ xì tai của bạn thì phải làm sao? Chỉ cần làm theo các cách đơn giản bên dưới, chắc chắn bạn sẽ tránh được tình trạng đáng tiếc này:

DSCN2877

  • Luôn phủ top coat khi sơn móng còn ẩm ướt. Top coat sẽ thâm nhập vào lớp sơn để hình thành nên một lớp phủ siêu bền cho móng của bạn.
  • Sử dụng một cọ vẽ có cạnh nhúng vào lọ acetone tinh khiết để làm sạch phần sơn bị lem xung quanh móng và ngoài biểu bì trước khi phủ top coat.
  • Khi phủ top coat, phủ thật đều khắp móng, ngay cả phần bên ngoài của móng. Sau đó, sử dụng thanh màu cam (orange stick) hoặc cọ vẽ có cạnh để loại bỏ phần top coat dư.

IMG_20131110_090738

Đơn giản, phải không nào? Như thế, bạn sẽ không còn lo top coat bị co ngót nữa nhé!

Nguồn từ Internet