Cá tính thể hiện qua màu sơn móng

Tran Hong 22.09.2012 0

Màu sơn móng cũng giống như trang phục hay mái tóc, nó đều có khả năng bộc lộ tính cách của bạn. Hãy cùng khám phá màu sơn bạn yêu thích nói gì về bạn nhé!

1. Màu đỏ = nóng bỏng + sexy

Hàng nghìn đời nay, người đã gán cho màu đỏ là biểu tượng của sự sexy. Đây là gam màu quyến rũ nhất trong bảng màu. Tuy nhiên, màu đỏ cũng thể hiện sự hoài cổ, truyền thống.

2. Màu xanh da trời = dũng cảm, không sợ hãi

Nếu bạn muốn tạo cho mình một cá tính riêng biệt, không lẫn với ai nhưng không quá nổi bật thì gam màu này hoàn toàn phù hợp. Màu xanh da trời hay bất kỳ màu xanh nào cũng luôn hiện hữu cho sự thanh bình, yên tĩnh. Năm nay, xu hướng màu xanh da trời sáng chói (neon) sẽ chiếm ưu thế.

3. Màu đỏ tía (màu rượu chát) = tinh tế

Sâu và tối, mạnh mẽ và cổ điển – đây là những đặc trưng cơ bản của gam màu này. Các cô gái yêu thích sự thanh lịch, tinh tế và đẳng cấp thường lựa chọn màu sơn này để thể hiện cá tính.

4. Màu vàng = Lạc quan

Màu vàng nói chung dễ làm chúng ta liên tưởng tới những tia nắng mặt trời ấm áp. Vì vậy, nếu bạn càng thích những gam màu vàng thiên về sắc thái tươi sáng thì càng cho thấy bạn là người hướng ngoại và có tinh thần lạc quan cao.

5. Màu tự nhiên (Neutral) = Đáng tin cậy

Màu sắc trung tính, không màu mè nhưng lại làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Cũng như vậy, khi bạn “nghiện” sơn màu này thì điều đó chứng tỏ bạn là một người chân thành và đáng tin cậy. Màu tự nhiên thiên về sắc thái be vàng, xám rất “mốt” trong mùa này.

6. Xanh lá cây = Năng động

Nổi bật, mạnh mẽ và đầy quyền lực, những cô gái yêu thích màu sơn xanh lá cây sẽ chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Đồng thời, đó cũng người rất tháo vát, nhanh nhẹn trong giải quyết khó khăn.

7. Màu cam = Vô tư

Cam được xếp và nhóm màu thời trang và thường chỉ thịnh hành vào mùa thu. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên sơn móng tay màu cam từ mùa này sang mùa khác như một thói quen thì tính cách của bạn cũng giống như màu sắc này. Luôn vui tươi, vô tư nhưng đừng vượt quá giới hạn để bị gọi là vô tư lự hay vô tâm.

8. Màu tím = Sáng tạo

Bản thân màu tím được tạo ra bởi sự hòa trộn của màu đỏ với màu xanh nên nó mang đầy đủ đặc trưng của hai màu này. Đỏ thì cuồng nhiệt, nóng bỏng, còn xanh lại yên tĩnh, hòa bình. Thông thường, một người yêu màu nail tím là người sáng tạo, không chấp nhận mọi thứ quá đơn giản mà luôn đi theo tư duy rất độc đáo.

9. Màu hồng = Ngọt ngào, nữ tính

Điều này không cần phải lý giải hay giải thích nhiều bởi chỉ cần nhìn ngắm một đôi bàn tay được sơn móng hồng, tự bạn cũng cảm nhận được sự nữ tính và ngọt ngào của chủ nhân nó. Năm nay, những sắc hồng hơi ngả sang tím hoa cà sẽ rất được thịnh hành vì nó vẫn làm tôn nét dịu dàng cho bạn mà lại phảng phất chút cổ điển, sâu lắng.

Nguồn từ Internet