Cá tính với màu nail xanh cobalt

Tran Hong 27.07.2012 0

Từ màu xanh nhạt như: xanh trắng, xanh kem, xanh thủy thủ… đến sắc đậm nổi bật như: xanh đen, xanh tím than… mỗi gam màu đều mang đến cho bạn một phong cách rất riêng.



Nếu gam màu xanh nhạt phù hợp với hầu hết mọi xì-tai thì gam màu xanh đậm thích hợp để bạn kết hợp cùng những bộ trang phục mạnh mẽ, cá tính. Để thêm nổi bật thì bạn nhớ chọn thêm những phụ kiện như nhẫn, vòng tay xuyệt tông với móng nhé!

Lời khuyên cho bạn:

Với từng hoàn cảnh

Màu xanh là một gam màu có thể kết hợp với mọi trang phục, rất dễ dàng chọn một màu nail xanh để đi cùng phong cách thời trang của bạn. Nhưng mỗi phong cách lại phải phù hợp với từng hoàn cảnh, ở những dịp nhất định:- Đối với một cuốc phỏng vấn xin việc, tốt nhất bạn nên tránh sơn móng tay màu xanh, trừ khi bạn đang ở trong một lĩnh vực nghệ thuật hoặc lĩnh vực đòi hỏi tính sáng tạo.

– Khi tham dự một buổi tiếc sôi động, bạn có thể chọn bấy ký gam màu nào, phong cách nào mà bạn thích. Nhưng trong một buổi tiệc sang trọng mang tính sự kiện, bạn chọn cho mình một gam màu đậm cổ điển là tốt nhất.

– Khi đi du lịch hay nghỉ mát vào mùa hè, gam màu xanh nhạt như: xanh trắng, xanh kem, xanh bầu trời… sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm hấp dẫn. Hay vào mùa thu, mùa đông, bạn nên chọn gam màu đậm nổi bật như: xanh đen, xanh tím than… mùa thu sẽ không còn cảm giác buồn và mùa đông của bạn sẽ bớt lạnh giá.

Đối với từng màu da

1. Đối với làn da trắng sáng

Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng như ngôi sao Amanda Seyfried thì nên lựa chọn tông màu baby blue (xanh sáng) hoặc màu xanh nước biển. Còn Deborah thì gợi ý, sau khi phủ một lớp bóng son, bạn hãy so sánh với màu sắc của da tay. Nếu nó có vẻ làm tối hoặc xạm da thì bạn nên chuyển hướng sang một loại khác phù hợp hơn.

2. Đối với làn da trung bình

Một nguyên tắc mà các bạn nên nhớ là hãy chọn cho mình màu sơn cùng tông màu với làn da của bạn. “Phụ nữ có làn da này nên lựa chọn sơn móng màu xanh da trời pha chút tông màu ấm. “Tôi thích lựa chọn màu xanh da trời pha chút tím, vì nó có xu hướng làm tôn màu của da hơn”, chuyên gia chia sẻ.

3. Đối với làn da bánh mật

Chính xác là sơn màu xanh nước biển! Nếu bạn sơn thêm chút nhũ, đây sẽ là sự lựa chọn số 1 cho đôi tay của bạn. “Màu xanh xám đậm cũng khá thích hợp cho bạn”, Deborah nói. Còn theo chia sẻ của chuyên gia: “Các bạn nên tránh sử dụng sơn có các màu xanh nhạt, vì nó làm cho da của bạn trở nên nhợt nhạt hơn, và không được tươi tắn”.

Nguồn từ Internet