Cách kết hợp son môi và sơn móng

Tran Hong 06.03.2013 0

Trong những dịp đặc biệt cần sự sang trọng, gu làm đẹp kết hợn son môi và sơn móng ton sur ton là một lựa chọn hay để bạn thể hiện sự sành điệu và đẳng cấp.

Cách kết hợp “ăn rơ” giữa son môi và móng tay là một xì-tai cổ điển mà dường như trước đây chỉ những người 50-60 tuổi thường làm. Tuy nhiên, với ưu điểm đem đến sự tinh tế và thanh lịch chuẩn mực mà bây giờ, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng, trẻ tuổi cũng áp dụng thường xuyên mỗi dịp đi dự tiệc hay sự kiện. Thậm chí, nhiều hãng mỹ phẩm lớn còn đưa ra bộ sưu tập dành riêng cho phong cách này. Việc kết hợp này chủ yếu vẫn dựa trên nguyên tắc hài hòa của màu sắc và một số quy định dưới đây.

phuong-trinh1

Những người chuộng phong cách thể thao hoặc tự do, thoải mái có thể không cần quan tâm đến nguyên tắc kết hợp màu sắc son môi và sơn móng. Nhưng để có được một phong cách thanh lịch thì bạn không nên bỏ qua điều này. Cách đơn giản nhất là bạn có thể học lỏm kiểu kết hợp màu son và nail Pháp tông mà nude hoàn toàn của ca sĩ Jennifer Lopez

.Kết hợp son môi và sơn móng tay như thế nào?

Trong trường hợp bạn muốn làm nổi bật đôi mắt trang điểm khói cầu kỳ, hãy sơn móng tay màu đen và tô son màu nude hoặc màu hồng da. Khi đó, mọi sự chú ý của người đối diện sẽ tập trung hoàn toàn vào đôi mắt bạn. Tuyệt đối tránh sơn móng tay màu hồng hoặc màu pastel (Màu nhạt) khi trang điểm mắt hoặc tô son đậm, tối.

thuytien

Không nhất thiết phải sử dụng cùng một màu cho môi và móng tay nhưng bạn cần chắc chắn rằng hai màu đó cùng chung “họ hàng”. Nghĩa là cùng phải thuộc gam màu nóng hoặc lạnh. Ví dụ như bạn tô son màu đỏ tươi thì nên sơn móng màu cam hoặc ngược lại. Đừng làm đẹp theo kiểu son đỏ tươi – móng tay hồng nếu bạn không muốn bị nói là “đồng bóng”.

Kết hợp màu sắc theo mùa như thế nào?

tangbaoquyen

Bạn sẽ thực sự là một quý cô sành điệu khi chọn được gam màu thời thượng và hợp với làn da. Mùa xuân là thời điểm thích hợp để sử dụng màu pastel, màu đào hoặc màu hoa oải hương nhạt. Còn mùa hè thì mặc sức sáng tạo với những màu sắc rực rỡ, tươi sáng. Đến màu thu, bạn có thể tạo một chút sâu lắng, lãng mạn với gam màu từ vàng tới nâu. Và cuối cùng, hãy sử dụng màu đỏ đậm cho phong cách mùa đông.

Nguồn từ Internet