Cách Làm Móng Họa Tiết Galaxy Tuyệt Đẹp

Tran Hong 20.07.2012 0

Họa tiết galaxy trở thành xu hướng thời trang được nhiều tín đồ mê mẩn từ đầu hè tới giờ. Không chỉ trở thành họa tiết phổ biến trên quần áo, giày dép mà ngay cả nail cũng bị ảnh hưởng sâu sắc.

Màu sắc chủ đạo của họa tiết dải ngân hà chính là màu đen chuyển sang ánh tím, ánh hồng bởi cách pha trộn màu tuyệt hảo tạo thành một dải ngân hà lấp lánh. Màu sắc này sẽ hoàn hảo khi kết hợp với xu hướng màu pastel nhạt và cũng vô cùng nổi bật nếu kết hợp với màu neon chói lóa.

Bộ móng tay tuyệt đẹp, lấp lánh và bí ẩn như bầu trời sao cực kỳ dễ làm, bạn có thể không cần dùng chổi. Tất nhiên bạn sẽ dùng một thứ đơn giản khác là miếng mút. Giờ thì hãy cùng khám phá kiểu vẽ móng mới mẻ này nhé!

Chuẩn bị:

– Các lọ sơn móng tay nhiều màu cùng tông từ nhạt tới đậm – bạn có thể phối màu theo sở thích. Ở đây, để ra đúng màu dải ngân hà, hãy chọn màu sơn theo tông xanh: xanh da trời, tím nhạt, tím nho có nhũ, màu đen nhũ.
– Một lọ sơn nhũ
– Một lọ sơn bóng
– Một miếng mút
– Băng dính

Tông màu xanh, tím, đen…

Hay tông màu xanh biển đều rất đẹp.
Cách làm:
– Bạn sơn màu nhạt nhất toàn bộ móng, để thật khô.
– Dán băng dính xung quanh đầu móng tay để tránh lem sơn ra phần thịt quanh móng.
– Lần lượt lấy từng màu sơn từ đậm dần lên bôi ra đầu mút.
– Mỗi lần lấy một màu sơn ra đầu mút, sẽ dùng đầu mút này chấm nhẹ nhẹ màu lên các đầu móng tay.
– Làm như thế cho tới khi hết các lọ sơn màu. Bạn càng làm nhiều lớp thì chiều sâu của dải ngân hà càng thật hơn, đẹp hơn.
– Chấm sơn nhũ ra đầu mút và dậm lên trên cùng.
– Cuối cùng đánh một lớp sơn bóng.
– Lột băng dính và bạn đã hoàn thành bộ móng tuyệt đẹp.

Nguồn từ Internet