Chăm Sóc để Móng Khỏe & Nhanh Dài

Tran Hong 02.01.2014 0

Để sở hữu một bộ móng tay khỏe, dài và sáng bóng (điều mơ ước của bất kỳ cô gái nào), hãy thử tham khảo một trong những cách mà chúng tôi giới thiệu bên dưới. Đây là các mẹo mà chúng tôi tổng hợp được từ các trang web uy tín về tư vấn và chăm sóc sắc đẹp, chuyên mục làm đẹp và chăm sóc móng.

Đảm bảo máu lưu thông

playing-piano3 (Copy)

Nếu bạn gõ máy vi tính hàng ngày, chơi piano, nấu ăn hoặc làm việc về cơ bản bất cứ điều gì liên quan đến bàn tay của bạn, đó chính là cách bạn đang giúp chính mình để móng tay dài nhanh hơn.

Dùng tỏi chà xát móng tay

images669023_lam_dep_bang_toi1_1364004754_500x0 (Copy)

Lấy tỏi và chà xát nó trên móng tay của bạn trong 30 phút và rửa sạch. Để tránh mùi hôi nên chà xát thêm chanh trên ngón tay và móng tay của bạn. Tỏi còn có thể giúp cho móng tay của bạn được bóng hơn, và người ta tìm thấy trong tỏi có những thành phần làm cứng móng tay.

Không cắn móng tay

5516bc0b54dafe.img (Copy)

Nhiều người có thói quen cắn móng tay khi căng thẳng. Đây là một thói quen rất xấu. Nó vừa ảnh hưởng tới sức khỏe móng, vừa ảnh hưởng đến thẩm mỹ móng. Hãy bỏ thói xấu này bằng cách nhai kẹo cao su hoặc làm một việc gì đó để đôi tay bận rộn khiến bạn quên đi việc “gặm nhấm” móng tay.

‘Mặt nạ’ tự nhiên cho móng

mat-na-danh-cho-mong-tay-mong-chan (Copy)

Trộn đều 2 muỗng canh dầu ô liu với 10 giọt nước cốt chanh rồi bảo quản trong lọ kín, dùng để bôi lên móng tay hằng ngày, bạn sẽ thấy móng tay mình chắc khỏe và mọc nhanh hơn đáng kể sau một tuần thực hiện.

Ngoài dầu ô liu, bạn có thể sử dụng những loại tinh dầu tự nhiên khác như dầu hạnh nhân, dầu hạt lanh, dầu dừa, tinh dầu jojoba… để giúp móng tay và tóc nhanh mọc hơn.

277174320_phuchoi2 (Copy)

Những loại tinh dầu chiết xuất từ cây trà, hoa oải hương, hoa dạ hương, gỗ đàn hương cũng có tác dụng tương tự. Bạn có thể sử dụng chúng độc lập hoặc trộn chung cùng các công thức giúp móng nhanh mọc khác để tăng cường hiệu quả cũng như lưu giữ mùi hương dễ chịu trên từng ngón tay.

Vitamin E cũng là vi chất rất cần thiết giúp móng chắc khỏe và mọc nhanh hơn. Hãy bóc viên nang vitamin E rồi chà nhẹ nhàng lên móng tay của bạn 1 lẫn mỗi ngày, bạn sẽ thấy tốc độ tăng trưởng của móng tay bạn được cải thiện nhanh chóng.

Nguồn từ Internet