Chào Đón Ngày Thu Cùng Mẫu Nail Hình Chiếc Lá

Tran Hong 13.09.2015 0

Ngồi thư giãn ở chiếc bàn gỗ với những làn gió thu nhẹ nhàng thổi qua, Christine đã sáng tạo ra mẫu móng với hình ảnh của một chiếc lá. Nguồn cảm hứng của cô là một bộ móng tay sọc trong một bảng màu mùa thu khác nhau vẽ bởi Candice của Mrcandiipants. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách mà 2 nghệ sĩ này đã thực hiện để có được mẫu nail đẹp mắt này.

green-striped-fall

Dụng Cụ Cần Thiết

5 màu nước sơn cùng một thương hiệu

1 màu sơn tương phản

Với mẫu móng này, Christine đã sử dụng Chi Chi – Plastic Fantastic, Ulta3– Frog Prince và Corsican Rose, Essence – BBC Splash Refresh, Sinful Colors – Pistache, China Glaze – Pool Party

Basecoat và topcoat

1 hạt đính size nhỏ và 1 size lớn

Cọ vẽ nail và nước aceton làm sạch vết bẩn

Hướng Dẫn Vẽ Móng

Bước 1: Phủ 1 lớp basecoat lên tất cả các móng và đợi khô. Tiếp tục, sử dụng màu xanh Sinful Colors – Pistache để sơn màu nền cho tất cả các móng.

1

Bước 2: Với một cọ vẽ nhỏ, vẽ các nét góc cạnh nhỏ với màu sơn Ulta3 – Corsican Rose lên tất cả các móng. Lưu ý, bạn có thể sử dụng bàn chải của lọ sơn, nhưng những bàn chải này thường để lại nét dày hơn.

2

Bước 3: Lặp lại bước 2 với cọ vẽ nhỏ, sử dụng màu Chi Chi – Plastic Fantastic để vẽ các nét góc cạnh lên các móng”(như hình vẽ)

3

Bước 4: Lặp lại bước 2 và 3 với các màu sắc còn lại (Ulta 3 Frog Prince, China Glaze Pool Party, Essence BBC Splash Refresh) cho đến khi mẫu móng của bạn đã đầy. Bạn không cần phải vẽ màu theo thứ tự giống nhau ở mỗi móng. Bạn chỉ cần phân phối đều màu là được.

4

Bước 5: Với một cọ vẽ sọc hay cọ vẽ nail nhỏ, vẽ một đường sọc màu đen dọc từ trên xuống ngay giữa móng.

5

Bước 6: Tiếp tục vẽ các đường viền ngoài màu đen cho mỗi móng. Để gắn 2 hạt cườm lên móng, bạn chỉ cần dùng một ít topcoat lên vị trí muốn gắn, sau đó nhấn hai hạt cườm vào dính với nước sơn.

6

Bước 7: Sơn 1 lớp topcoat lên tất cả các móng để giữ màu cho móng và giữ cho hạt cườm không bị rớt ra ngoài.

7

Vậy là bạn đã hoàn thành mẫu nail rồi đấy. Dĩ nhiên bạn không phải dùng màu sắc giống cô ấy. Bạn có thể kết hợp các màu sắc khác nhau tùy vào màu sắc chủ đạo yêu thích của mình. Chúc bạn thành công với mẫu nail này nhé!

Nguồn từ Internet