Chọn màu móng chân đẹp như sao

Tran Hong 09.11.2012 0

Biết đâu, chịu khó quan sát một chút bạn cũng sẽ tìm được màu sơn phù hợp cho bản thân.
Sơn móng màu xanh baby như Marion Cotillard

1

Sắc màu pastel nhẹ nhàng này sẽ mang lại cho đôi chân của bạn sự nữ tính ngọt ngào cực dễ thương, nhất là khi kết hợp với một đôi giày sandal cao gót gợi cảm.

Sơn móng màu đỏ táo như Michelle Williams

2 Lí do mà nhiều ngôi sao, trong đó có Michelle Williams luôn ưa thích màu đỏ táo này đơn giản là vì nó hết sức cổ điển.

Sơn móng màu cam tangerine như Beyonce

3 Bạn hãy thử mẹo nhỏ này của Beyonce: Những sắc màu neon như cam chanh là cách nhanh nhất và đơn giản nhất để làm tươi mới vẻ ngoài của bạn.

Sơn móng xanh ngọc lam như Whitney Port

4Màu xanh sáng này đang là xu hướng hot hiện nay vì nó mang đến cảm giác vui vẻ, nhí nhảnh, hưng phấn và khi đi kèm với những đôi giày sang trọng nó sẽ khiến đôi bàn chân của bạn thêm phần nổi bật và cao sang.

Sơn móng màu dưa hấu như Garcelle Beauvais

5 Màu dưa hấu của Garcelle Beauvais thực ra là phiên bản khác hơi phá cách đi của màu hồng mà thôi, nhưng cảm giác thì vẫn rất mới mẻ và thú vị.

Sơn móng màu be như Penelope Cruz

6 Những ngôi sao như Penelope Cruz hiểu rằng màu be là một màu đặc biệt, gợi cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng nhưng cũng rất nguy hiểm nếu không chọn khéo. Nếu bạn không may mà chọn phải màu sơn trùng với màu da (nhất là da trắng) thì nó sẽ khiến đôi chân của bạn trông như chân ma-nơ-canh vậy.

Sơn móng đen như Elizabeth Banks

7 Dù bạn có yêu hay ghét màu đen thì chắc chắn xu hương sơn móng đen vẫn sẽ là xu hướng trụ lâu trong giới thời trang. Các người đẹp Hollywood như Elizabeth Banks thích màu sơn đen vì cảm giác xa xỉ, sành điệu và tinh tế mà sắc màu này đem lại.

Sơn móng màu nâu đất sáng như Jessica Biel

8 Màu nâu đất sáng trông thú vị hơn màu trắng nhưng bản thân nó cũng không hẳn là một màu cơ bản, nó gần với màu trung tính hơn.

Sơn móng metallic như Hilary Swanks

9 Màu metallic như Hilary Swanks chọn cho bàn chân của cô luôn là màu mang lại vẻ lộng lẫy, hào nhoáng cho người dùng. Vì thế dù bạn chọn sơn màu ánh vàng, ánh bạc hay ánh đồng, chúng chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể sai được cho các buổi tiệc dạ hội hay những sự kiện quan trọng.

Sơn móng màu hoa vân anh như Miranda Lambert

10 Màu hoa vân anh đang dần trở thành cơn sốt mới và Miranda Lambert cũng đã nhanh chóng cập nhật cho mình xu hướng mới độc đáo này. Đây là một trong những sắc màu tôn chân và hợp với phong cách trang phục sáng màu đang hot hiện nay.

Nguồn từ Internet