Chọn nail cho từng phong cách

Tran Hong 05.10.2012 0

Bạn đang băn khoăn chọn một mẫu nail hợp nhất với phong cách thời trang của mình?

Đôi lúc, một chút thay đổi sẽ làm cảm giác đơn điệu và nhàm chán bị xóa tan, hãy thử làm đẹp cho móng tay xinh để buổi đi chơi hay hẹn hò của bạn thêm thú vị nhé!

Ngọt ngào như một thỏi kẹo trong mắt chàng với các đầm xòe dễ thương, tóc thả uốn lọn duyên dáng, và nail hồng phai tinh tế điểm ren xéo trên thân móng, điểm xuyết bởi các hạt cườm nhỏ lấp lánh. Chắc chắn bạn sẽ là tiêu điểm của đêm party hè bên cạnh chàng, hãy thử mẫu nail này cho mỗi lần đi dự tiệc nhé!

Màu đỏ dành cho những bạn gái cá tính, nhưng sẽ có thể khiến bạn hơi già dặn. Hãy làm dịu bớt sắc đỏ với những họa tiết đá to bản nhé!

Màu hồng nude dịu dàng điểm các đường kẻ nhũ lấp lánh và các hạt đá chạy dọc thân móng mang đến cảm giác tao nhã và nữ tính.

Tại sao không thử tạo cá tính với các gam màu tương phản? Chọn gam hồng làm nền cho móng, sau đó dán miếng dán họa tiết hoa màu xám xanh quyến rũ lên đầu móng, đính các hạt đá và ngọc lên phần ranh giới giữa 2 móng. Ngay lập tức bạn đã có 1 bộ nail mang phong cách Pháp vừa cá tính lại vừa cổ điển rồi.

Màu đen quý phái sẽ thêm sống động với phần dát tím bạc ở đầu móng và các hạt đá to nhỏ đan xen.

Nail hồng và ánh vàng xinh xắn sang trọng cho các quý bà.


Màu hồng be rất thích hợp với các bạn gái trẻ, mang đến cảm giác đáng yêu và thuần khiết, bạn có thể trang trí móng với đá nhiều màu, cùng những hình dán vuông nhí nhảnh.

Nghịch một chút với nail trắng điểm đốm đen, chắc chắn bạn sẽ gây chú ý và tạo được ấn tượng cho người đối diện trong buổi đi chơi.

Nguồn từ Internet