Cực thời trang với kiểu móng ‘giày đế đỏ’

Tran Hong 27.08.2012 0

Là phụ nữ, hẳn bạn đã biết đến những đôi giày đế đỏ Christian Louboutin? Ra đời cách đây đúng 20 năm, thương hiệu này đã chiếm vị trí thống lĩnh trên thị trường giày dép thời trang. Không những thế, nó còn tạo cảm hứng cho những sáng tạo khác trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Nghệ thuật nail là một ví dụ điển hình. “Bắt chước” phong cách xa xỉ của giày đế đỏ, ý tưởng vẽ móng dưới đây có thể là một tham khảo thú vị cho bạn để làm ngón tay thêm sinh động. Tuy nhiên, điều đầu tiên cần lưu ý với bạn là mẫu vẽ này chỉ thực hiện với móng tay dài.

Vật dụng cần chuẩn bị bao gồm:

– Sơn móng tay màu đỏ
– Sơn móng tay màu đen
– Tăm bông
– Nước tẩy sơn móng tay

Thực hiện:

Bước 1: Sơn mặt dưới của móng tay

giaydedo1

Để ngửa bàn tay và bắt đầu sơn vào mặt sau của móng tay một lớp sơn đỏ dày. Nếu móng tay của bạn không đủ dài, bạn có thể dung móng giả. Nếu dùng móng giả, bạn nên sơn đỏ mặt dưới của móng này trước khi dán vào móng thật.

Bước 2: Tẩy sạch sơn loang bên rìa móng tay

Tẩm ít dung dịch axeton vào cây tăm bông rồi lau sạch những vết sơn bị loang ra bên ngoài móng tay.

Bước 3: Sơn đen mặt chính của móng tay

5_14_1332472858_06_giaydedo2

Phủ sơn màu đen lên mặt ngoài của móng tay. Tương tự như các thực hiện với sơn đỏ, bạn nên sơn hai lần để lớp sơn đều màu. Tuy nhiên, nếu bạn không thích màu đen thì có thể thay thế bằng những loại sơn khác như: màu be hoặc màu kem.

Bước 4: Hoàn thiện mẫu vẽ bằng cách đánh sơn bóng không màu lên trên.

5_14_1332472858_49_giaydedo3

Chỉ 3 bước quá đơn giản, bạn đã có một bộ móng tay cực phong cách rồi.

Nguồn từ Internet