Dinh Dưỡng Hợp Lý để Móng Chắc Khỏe

Tran Hong 12.11.2013 0

Ngoài việc bảo vệ và chăm sóc móng tay, bạn còn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, nuôi móng từ bên trong.

de mong khoe dep (3)

Các loại vitamin cần thiết để tổng hợp dưỡng chất giúp móng khỏe mạnh và sáng bóng. Thiếu vitamin A, vitamin C và canxi có thể làm cho móng khô và giòn. Việc bổ sung các loại vitamin từ trái cây và rau xanh trong thực đơn hàng ngày là cách đơn giản nhất để giúp móng của bạn luôn chắc khỏe.

de mong khoe dep (4)

Các loại thực phẩm như đậu phộng, đậu lăng, nấm và súp lơ rất giàu vitamin B. Đây là nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể, vừa giúp da bạn chống lão hóa, vừa tăng cường sức khỏe cho móng tay, móng chân luôn chắc, khỏe và bóng đẹp. Hãy bổ sung thực phẩm này ít nhất ba hoặc bốn lần một tuần để móng phát triển mạnh mẽ. Ngoài vitamin, bạn cũng nên ăn nhiều thực phẩm chứa canxi, protein trong chế độ ăn hàng ngày để tốt cho móng.

de mong khoe dep (5)

Bổ sung những loại thực phẩm giàu biotin vào trong chế độ ăn như gan, trứng, gạo nguyên cám, súp lơ, quả bơ… để giúp móng tay trở nên khoẻ hơn và ít gẫy.

de mong khoe dep (6)

Uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày sẽ hạn chết tình trạng móng tay bị khô và hư tổn.

de mong khoe dep (1)

de mong khoe dep (2)

de mong khoe dep (7)

de mong khoe dep (8)

de mong khoe dep (9)

de mong khoe dep (10)

de mong khoe dep (11)

de mong khoe dep (12)

de mong khoe dep (13)

de mong khoe dep (14)

de mong khoe dep (15)

Nguồn từ Internet