Dụng Cụ Học Nail Không Thể Thiếu

bientapvien 16.07.2021 0

Dụng cụ học nail đang được nhiều bạn nghiên cứu và tìm mua. Với các bạn có tìm hiểu về nghề thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của chúng. Vậy có gì trong bộ dụng cụ học vẽ móng chuyên nghiệp? Cùng đi tìm lời đáp trong bài viết sau bạn nhé!

Dụng cụ học nail chuyên nghiệp.
Dụng cụ học nail chuyên nghiệp không thể thiếu.

Dụng cụ học nail cơ bản

Dụng cụ học nail cơ bản cho người mới bắt đầu

Dù bạn là người thợ đã lành nghề hay hay người mới bắt đầu thì bộ dụng cụ học nail chuyên nghiệp là thứ không thể thiếu để làm việc và học tập. Chuẩn bị càng đầy đủ và càng hiểu rõ về từng loại dụng cụ sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các tác phẩm như ý.

Những dụng cụ học vẽ móng cơ bản gồm có: kềm cắt da và móng, dũa (buffer) giấy chùi gel, bông gòn, tô/ chén ngâm móng, kem làm mềm da quanh móng, cây đẩy da, cây lấy khóe, găng tay, khẩu trang,…

Dụng cụ học nail nâng cao

Để trang trí và thiết kế móng, bạn cần có các dụng cụ học nail chuyên nghiệp và nâng cao hơn để thực hiện chúng. Các loại sản phẩm cần có như: sơn móng tay các màu, sơn gel, móng giả, cọ vẽ các loại, đèn hơ gel, nước rửa móng tay, sơn dưỡng móng,…

Cùng với đó là những phụ kiện trang trí móng như: băng keo dán móng, foil nail, kim tuyến nhũ, kim tuyến hạt, đá, charm,…

Bộ dụng cụ học nail bao nhiêu tiền?

Trên đây là những dụng cụ học nail chuyên nghiệp và chắc chắn rằng ở mỗi lớp kỹ thuật khác nhau bạn sẽ cần thêm từng loại dụng cụ và sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, làm sao lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, quan trọng là phù hợp với túi tiền là câu hỏi lớn của nhiều người.

Giá cả đi đôi với chất lượng, điều này có nghĩa là bạn sẽ có nhiều tầm giá để chọn mua các dụng cụ học vẽ móng chuyên nghiệp. Và tùy thuộc hoàn toàn vào thương hiệu, phân khúc khách hàng mà từng bộ sản phẩm có giá từ 5 – 15 triệu. Chi phí có thể cao hơn ở các phân khúc thương hiệu cao cấp hơn.

Dụng cụ học vẽ móng có giá từ 5 – 15 triệu đồng.
Dụng cụ học vẽ móng có giá từ 5 – 15 triệu đồng.

Nên mua dụng cụ học nail chuyên nghiệp ở đâu?

Bạn hoàn toàn có thể tìm mua được trọn bộ dụng cụ học nail từ cơ bản đến nâng cao tại cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm nail hoặc các sàn thương mại điện tử ở mọi nơi trên đất nước. Để lựa chọn được các loại dụng cụ chất lượng và hợp lý, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau.

Bạn nên tập trung mua những vật dụng cần thiết trước để đáp ứng các kỹ thuật cơ bản. Điều này giúp bạn hạn chế được các chi phí phát sinh.

Châm ngôn “tiền nào của đó” là kim chỉ nam cho bạn. Đừng vì ham rẻ mà mua những loại dụng cụ học nail kém chất lượng vì điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả học tập của bạn.

Thương hiệu sản phẩm cũng quyết định phần lớn đến chất lượng. Trong thế giới nail, các thương hiệu lớn và nổi tiếng thường có giá cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm trôi nổi. Và cũng có không ít những loại hàng giả, hàng nhái theo các thương hiệu này để lừa đảo người tiêu dùng.

Nên mua dụng cụ học nail ở các cửa hàng uy tín.
Nên mua dụng cụ học nail ở các cửa hàng uy tín.

Bạn cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ của mỗi loại sản phẩm. Bên cạnh đó là chọn nơi bán hàng uy tín, bạn có thể tham khảo những người trong ngành để biết thêm về các địa điểm mua hàng. Nếu tham gia học ở trung tâm, bạn sẽ được tư vấn cụ thể dụng cụ cần mua.

Một mẹo nhỏ là bạn có thể mua cùng các bạn học khác để được mua với giá sỉ tốt nhất.

Lời kết

Dụng cụ học nail được xem là “vật bất ly thân” của những học viên cũng như thợ nail lành nghề. Các sản phẩm và thương hiệu luôn đa dạng để bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm trong phân khúc phù hợp nhất. Hi vọng thông tin từ bài viết sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn thành công!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Học Nghề Nail Ở Salon Hay Trung Tâm Dạy Nghề?

Nguồn từ Internet