Khóa Học Nail Chuyên Nghiệp Bao Nhiêu Tiền?

bientapvien 15.07.2021 0

Học nail chuyên nghiệp và chi phí của khóa là mối quan tâm hàng đầu của những ai có nhu cầu theo học nghề nail. Vậy điều gì quyết định đến giá cả của khóa học? Tại các trung tâm dạy nghề nail chuyên nghiệp hiện nay có các mức giá rất đa dạng, chương trình học cũng rất phong phú. Do vậy mà các học viên thường băn khoăn rất nhiều về vấn đề này. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, cùng theo dõi nhé!

Khóa học nail chuyên nghiệp giá bao nhiêu?
Khóa học nail chuyên nghiệp giá bao nhiêu?

Khóa học nail chuyên nghiệp bao nhiều tiền?

1.      Phí học nail chuyên nghiệp gồm những gì?

Khi đến với bất cứ một lĩnh vực mới nào bạn cũng cần phải có một khoảng đầu tư nhất định dành cho việc học nghề hoặc tiếp thu kiến thức. Và học nail chuyên nghiệp cũng không ngoại lệ. Bạn cần phải nắm rõ các khoản sau đây để chuẩn bị các khoản hợp lý và thích hợp với khả năng kinh tế của bạn.

Khoản đầu tiên chính là học phí cũng là khoản lớn nhất trong tất cả các loại chi phí mà bạn cần có khi tham gia một khóa học nail chuyên nghiệp. Tùy vào từng trung tâm hay cơ sở dạy nghề, mức phí này hiện đang có sự chênh lệch rất lớn trên thị trường.

Tiếp đến không thể thiếu chính là dụng cụ nail để học nghề. Bạn cần có một bộ dụng cụ riêng để phục vụ cho quá trình học tập và làm nghề sau này. Do vậy, khoản đầu tư này là vô cùng cần thiết. Khi đăng ký tại một trung tâm dạy nghề nail chuyên nghiệp, sẽ có chuyên viên hướng dẫn bạn mua những dụng cụ cần thiết cho khóa học. Thông thường toàn bộ dụng cụ cho một khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ dao động trong khoảng 12 – 15 triệu đồng. Mức giá này sẽ phụ thuộc vào chất lượng và số lượng của dụng cụ.

Học phí của khóa học nail chuyên nghiệp
Học phí của khóa học nail chuyên nghiệp có chênh lệch nhiều giữa các trung tâm.

Chi phí phát sinh như thuê mẫu để thực hành. Phí này có thể có hoặc không. Vì học viên có thể thực hành qua lại với nhau hoặc tự làm cho chính mình. Nếu bạn có nhu cầu rèn luyện khi ở nhà thì có thể mua thêm mô hình bàn tay giả. Nhưng tốt nhất và để có cảm giác thật nhất khi luyện tập thì bạn nên sử dụng móng tay thật. Có thể “mượn tay” của người thân hoặc bạn bè để giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, trên thị trường cũng có cung cấp những bộ móng tay giả chất lượng để bạn thực hành những kỹ thuật chuyên sâu có giá dao động từ 40.000 đồng – 90.000 đồng.

2.      Học nail chuyên nghiệp bao nhiêu tiền?

Có thể thấy được, toàn bộ chi phí đầu tư cho một khóa học nail chuyên nghiệp là không hề nhỏ. Nhiều người vẫn đang loay hoay tìm cho mình một nơi học với chí phí thích hợp. Vậy mức phí nào là hợp lý?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của một khóa học, các bạn có thể cân nhắc đến các yếu tố sau đây:

Chất lượng của một trung tâm dạy nghề nail chuyên nghiệp được đánh giá qua các tiêu chí như sự uy tín, có thương hiệu và chỗ đứng trong ngành, được nhiều học viên tin tưởng. Thông thường các trung tâm này sẽ có tầm giá cao hơn sơ với những nơi khác. Học phí này dao động trong khoảng 30 – 45 triệu đồng, trong khi tại các cơ sở tự phát chỉ trên dưới 10 – 20 triệu đồng.

Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp bạn có những bước đi đầu tiên thật sự vững chắc. Nhất là đối với những bạn mới vào nghề thì người thầy đầu tiên sẽ là người định hướng tương lai cho bạn. Vì vậy, bạn cần phải có niềm tin vào giảng viên của mình.

Giảng viên giúp bạn có nền tảng học nail chuyên nghiệp
Giảng viên giúp bạn có nền tảng học nail chuyên nghiệp vững chắc.

“Tiền nào của nấy” hoàn toàn đúng khi bạn tham gia học nail chuyên nghiệp. Giá tiền mà bạn chi trả sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng giảng dạy cũng như tay nghề của bạn sau này. Thậm chí, có nhiều bạn sẵn sàng chi trả mức phí cao ngất ngưỡng theo giờ cho các chuyên gia để được đào tạo một cách tốt nhất.

Yếu tố cuối cùng quyết định đến học phí của bạn chính là cở sở vật chất của trung tâm mà rất nhiều người không chú ý tới. Đây cũng là một tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quá trình học tập của bạn. Khi học tại các trung tâm dạy nghề nail chuyên nghiệp bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những trang thiết bị hiện đại nhất, gần sát với thực tế. Và chúng sẽ là kỹ năng mềm quan trọng để bạn làm việc sau này. Chắc chắn rằng bạn sẽ không đạt được kết quả tốt nhất nếu điều kiện học tập sơ sài, thiếu thốn.

Kết

Khóa học nail chuyên nghiệp bao nhiêu tiền đều phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng mà bạn chọn. Tùy vào khả năng và hướng đi của mỗi người mà bạn cân nhắc các tiêu chí và cơ sở đào tạo phù hợp nhất.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm 5 Kinh Nghiệm Học Nail Chuyên Nghiệp Từ Chuyên Gia

Nguồn từ Internet