Dụng Cụ Vẽ Móng Cơ Bản và Cần Thiết để Vẽ Móng Tại Nhà

Tran Hong 08.02.2014 0

1. Dụng cụ vẽ chấm bi (Nail dotters)

DSC05918 (Copy)

Nail dotters là công cụ vẽ móng được sử dụng để tạo các chấm bị và các hình dạng tròn. Chúng thật sự hoàn hảo để vẽ họa tiết chấm bi. Loại dụng cụ này có một vài kích cỡ khác nhau, nhưng tốt nhất, các bạn nên chọn loại có size trung bình, hoặc một cái nhỏ, một cái lớn để thay đổi mỗi lúc cần thiết.

Bạn có thể tìm mua tại các quầy tạp hóa chuyên bán đồ làm đẹp. Với dụng cụ chấm bi này, các bạn cũng ó thể vẽ những nét thẳng hay vẽ hình dạng tròn như chấm bi nữa đấy. Nên nhớ, làm sạch dụng cụ và để khô sau mỗi lần sử dụng, tránh tình trạng rỉ sét nha!

2. Dụng cụ vẽ các đường kẻ sọc (Nail stripers)

Set-of-3-Professional-Sable-font-b-Nail-b-font-Art-Drawing-Painting-Pen-Brush-Detailer (Copy)

Đây là dụng cụ rất quan trọng trong bộ dụng cụ vẽ móng. Các loại cọ vẽ các đường kẻ sọc (Nail stripers) này có đầu dài và mỏng, chúng ta sử dụng để vẽ các đường kẻ hoặc chèn các đường sắc màu khác nhau liền kề.

Cách an toàn khi sử dụng cọ stripers là dùng sơn vẽ móng dạng nước. Khi sử dụng sơn móng thông thường, hãy nhớ làm sạch cọ bằng acetone, nước xà phòng và khăn giấy.

3. Cuộn băng keo (Scotch tape)

30013.gif (Copy)

Thêm một dụng cụ rất cần thiết trong danh sách các công cụ cần sắm, đó chính là Scotch tape – băng keo. Băng keo giúp tạo ra các đường kẻ thẳng và các dạng hình học khác nhau. Tất cả những gì bạn phải làm là cắt miếng băng keo thành đường mỏng hoặc các hình dạng mà bạn muốn, sau đó, dán nó lên móng và vẽ phủ sơn móng tay lên.

4. Các loại cọ vẽ móng

brushes_planet-nails_essence (Copy)

Các loại cọ vẽ móng luôn là những must – have (cái cần phải có) trong tủ dụng cụ vẽ móng của các bạn. Một bộ cọ vẽ móng thường gồm 5 cọ chính: cọ hình quạt, cọ đầu bằng, phẳng, bàn chải góc cạnh phẳng, cọ đầu bằng xéo cạnh, cọ mỏng (sử dụng để thêm các chi tiết) và các cọ vẽ đường kẻ dài. Hãy lựa chọn các loại cọ có giá cả phải chăng để mua trọn bộ cọ vẽ nhé!

5. Sơn móng

nail-polish (Copy)

Thật ra, Nail Polish không phải là một công cụ vẽ móng (về mặt kỹ thuật), nhưng chúng ta thật sự rất cần một nail polish chất lượng, một lớp sơn nền (để ngăn sự đổi màu) và một lớp sơn phủ (cho móng mịn, sáng bóng và bền màu). Một lớp phủ giúp sơn móng nhanh khô cần thiết khi bạn không có nhiều thời gian – Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng loại nail polish chất lượng, có thương hiệu rõ ràng để giữ sức khỏe cho móng nhé!

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm này tại:

  • ĐC: 110 Trần Hưng Đạo, P.7 Q.5, HCM – ĐT: 08.38363785
  • ĐC: 215 Phan Đăng Lưu, P.1, Q.Phú Nhuận, HCM – ĐT: 08.54491104
  • ĐC: 343 Võ Văn Tần, phường 5, Q.3, HCM – ĐT: 08.39292368

Hoặc qua số điện thoại: 0908.531.731

Nguồn từ Internet