Dưỡng Móng Mùa Đông cho Bạn Gái

Tran Hong 16.11.2013 0

Dưới đây là một số cách dưỡng móng tốt nhất để các bạn gái tham khảo, đặc biệt là khi tiết trời lạnh giá, khô hanh như vào mùa đông nhé!

4044976-68678-hands-spa-manicure-concept (Copy)

Mỗi tuần một lần, ngâm móng tay, móng chân trong nước ấm với chút muối. Ngâm khoảng 10 phút, bạn dùng vải mềm để lau khô. Để việc chăm sóc móng hiệu quả, bạn nên dùng thêm kem dưỡng móng tay hoặc vaseline để móng tay của bạn khỏe mạnh, phát triển mạnh mẽ, và ngăn ngừa khô, gãy.

bigstock_HandsSpaManicure (Copy)

Trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy một chút dầu ôliu và dùng bông thoa đều trên móng tay. Để khoảng 5-10 phút, dùng tay massage nhẹ nhàng và rửa sạch. Điều này giúp tăng tuần hoàn máu xung quanh đầu móng, đem lại sự mềm mại. Massage móng giúp kích thích máu lưu thông đến khu vực đó, kích thích móng phát triển và khoẻ mạnh hơn. Sau khi rửa tay sạch, dùng kem dưỡng ẩm xoa bóp tay và móng tay.

Nail-care-tips (Copy)

Đối với những người có móng tay mỏng và yếu thì nên ngâm trong dầu ôliu nguyên chất 10-15 phút mỗi ngày, thực hiện liên tục trong khoảng một tháng sau đó thì chỉ cần 2 lần một tuần sẽ giúp móng tay trở nên khoẻ mạnh hơn.

nails (Copy)

Massage tay và móng với một chút dầu dừa nguyên chất trước khi đi ngủ sau đó dùng khăn tay thấm nhẹ, biện pháp đơn giản này sẽ giúp móng tay chắc khỏe hơn, có được đôi tay luôn mềm mại, tươi sáng và được cân bằng hoàn hảo (Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa).

nail-care (Copy)

Một cách khác, dưỡng móng với dầu dừa nguyên chất bằng cách ngâm móng trong dầu dừa ấm từ 10 – 15 phút mỗi ngày, duy trì liên tục trong 4 tuần, sau đó giảm dần chỉ cần 2 lần/ tuần. Cách này đơn giản, không tốn kém mà giúp móng tay trở nên khỏe mạnh hơn.

Trendy-Summer-Nails-2013 (Copy)

Chúc các bạn luôn sở hữu bộ móng chắc khỏe và thời trang nhé!

23 (Copy)

Nguồn từ Internet