Giới Thiệu Các Ý Tưởng Nail Nữ Tính Hè 2012

Tran Hong 11.05.2012 0

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các ý tưởng nail nữ tính mùa hè 2012 để các bạn tham khảo và tìm kiếm cảm hứng cho bộ móng tay xinh xắn hè 2012 của mình.

Việc sơn và sửa móng tay được xem là cách tốt nhất để thể hiện bản thân và sự sáng tạo. Bạn có thể bắt đầu công việc như một người thợ làm móng ngay tại nhà bằng cách thử nghiệm các ý tưởng nail bên dưới, chắc chắn các bạn sẽ trở thành nhân vật được mọi người chú ý – Sự khéo léo sẽ khiến bạn nổi bật và có sức hút trước đám đông.

Màu nail nữ tính có thể là màu pastel, các tông màu sáng nhẹ hay màu trung tính dễ thương. Hãy lựa chọn màu sắc và sơn chúng lên bộ móng theo sở thích và cá tính của bạn. Sau đó, đón nhận những cái nhìn ngưỡng mộ từ phía bạn bè, cộng đồng yêu thời trang.

Bạn có thể trở thành người truyền cảm hứng, ý tưởng cho hàng trăm người khác nhờ vào tài năng nghệ thuật độc đáo mà bạn thể hiện trên bộ móng của chính mình.

Các ý tưởng nail nữ tính mùa hè 2012

Trước khi bắt đầu việc sơn móng, hãy chắc rằng bạn đã chăm sóc thật tốt lớp biểu bì xung quanh móng và đảm bảo bộ móng luôn chắc khỏe.

Để có thể vẽ ngay tại nhà. Trước tiên, hãy nghiên cứu các kỹ thuật vẽ nail cơ bản và cải thiện các kỹ năng vẽ móng của mình theo các hướng dẫn và các mẹo làm móng chuyên nghiệp.

Bắt đầu với các họa tiết và hoa văn phổ biến nhất, các kiểu vẽ không đòi hỏi kỹ năng trang trí nail phức tạp.

Chấm bi, kẻ sọc và block  color sẽ là những kiểu nail tuyệt vời để bạn thực hành. Hãy tìm cảm hứng từ các minh họa ảnh ở đây và hãy chắc bạn sẽ thực hiện nó một cách khéo léo và độc đáo.

Các hạt đính kèm hay các bông hoa nhỏ trang trí … có thể sử dụng như những phụ kiện hoàn hảo để hoàn thành kiểu nail tuyệt vời của bạn.

Ăn cắp một vài ý tưởng sáng tạo trong các minh họa ảnh phía dưới và mix and match với các màu sắc khác nhau. Sắc thái kim loại cùng tông màu Matte sẽ là sự hòa hợp kỳ diệu trên bộ móng của bạn. Hãy chọn màu nail đẹp nhất mà bạn thích và sơn theo phong cách cũng như tâm trang hiện thời của bạn.

Các nghệ nhân làm móng đã sử dụng rất nhiều các kỹ thuật khác nhau để tạo tính linh hoạt cho bộ móng. Hãy nghiên cứu nhiều hơn nữa các phương pháp hiện đại để làm sao trang trí được bộ móng của mình với các hoa văn và họa tiết tuyệt vời như thế. Hãy làm cho bộ móng của bạn trở nên thật nổi bật và giữ bàn tay của bạn luôn đẹp và khỏe mạnh nhé!

 

 

Nguồn từ Internet